“แทค-น็อตโตะ” บุกหลังครัวญี่ปุ่น แอบดูโรงแรม “พระนครนอนเล่น” สุดฮิต

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อาร์เอส
อาทิตย์นี้ (13 พ.ค.) รายการ “มหัศจรรย์วันอาทิตย์” ทางโมเดิร์นไนน์ นำโดยสองพิธีกรดูโอคู่ใหม่ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ น็อตโตะ-วรางคณา พวงธนะสาร จะพาไปดูสถานที่ “ที่อย่างนี้มีด้วยหรือ” 2 แบบ 2 สไตล์
เริ่มตั้งแต่ร้านอาหารญี่ปุ่นซาโตอิจิ” ที่ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยและราคาถูกอย่างมาก ถึงขนาดถ้าไปช่วงเวลาเที่ยง ลูกค้าจะต้องต่อคิวยาวเป็นหางว่าว ซึ่ง แทค-น็อตโตะ ไปช่วงสายๆของวันธรรมดา จึงทำให้ไม่ต้องต่อคิวยาว แถมคุณลุงที่เป็นกุ๊กใหญ่ยังให้ทั้งคู่บุกหลังครัว เพื่อดูวิธีการทำอาหารญี่ปุ่นแบบเจาะลึกด้วย ซึ่ง แทค บอกว่า “มาครั้งนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับ เพราะได้เห็นการทำหมี่เย็นที่อร่อยที่สุดด้วย” ส่วน น็อตโตะ รีบเสริม “โดยเฉพาะเกี๊ยวซ่าและไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นถูกใจมากค่ะ หรือจะเป็นต้มยำราเม็ง, ยำสาหร่าย ก็ไม่ผิดหวัง แถมราคาไม่แพงด้วย ถ้าใครอยากแวะมาชิมต้องมาเร็วๆนะคะ “ คุยฟุ้งซะขนาดนี้ จะอร่อยเหาะแค่ไหนต้องตามไปพิสูจน์
จากนั้นหลบร้อนไปดูโรงแรม “พระนครนอนเล่น” ย่านชุมชนเทเวศร์ ซอย 1 กันบ้าง เพราะว่ากันว่าที่นี่ลูกค้าต้องจองคิวเข้าพักข้ามปีทีเดียว โดยเป็นโรงแรมสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกัน แถมยังมีการบริการ,กิจกรรมและอาหารที่ไม่เหมือนโรงแรมอื่นๆด้วย จะเป็นยังไง แทค-น็อตโตะ จะพาไปเที่ยวแนวใหม่สไตล์รายการ “มหัศจรรย์วันอาทิตย์” วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ เวลา 11.00-11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ