Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ ประจำวันที่16- 22 เมย. 2550 (ตอน 2)

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อาร์เอส
19 เมย.นี้ ชาวเมืองพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมไปสาดน้ำคลายร้อนกันแบบสนุกสุดๆกับ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์ลี่ ในงานไหล พัทยา โดยแฟนๆไปเจอกับพวกเธอได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่หน้า โรงแรมHard Rock
เห็นเป็นคนรุ่นใหม่อย่างนี้ หลายคนคงจะนึกไม่ถึงว่า หนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร จะเป็นคนที่ชอบทำบุญเอามากๆ ใครบอกบุญอะไรไปหนุ่มคนนี้ก็จะช่วยตามกำลังศรัทธาตลอด ล่าสุดหนุ่ม ดัง ก็เกิดไอเดียดีๆที่จะแบ่งรายได้ส่วนตัวจากยอดขายอัลบั้มชุด HI-SOUL (ไฮ-โซล) ไปสมทบทุนก่อสร้างอาคารผู้ป่วยใน (อาคารสุภัทโท-ตึกพิเศษหลวงปู่ครูบาดวงดี) โรงพยาบาลสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ใครที่อยากร่วมทำบุญกับ ดัง ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ? ? ?
ไม่ใช่ว่าแค่สวยแต่รูปเท่านั้น เพราะนอกจากจะร้องเพลงเก่ง และเต้นเป็นไฟแล้ว 3 สาว “ALIZE” (เอลิเซ่) แต่ละคนยังพูดคล่องทั้งภาษาไทย,อังกฤษ และจีน แถมเรียนเก่งแบบหาตัวจับยากอีกด้วย โดยเฉพาะ “จัสมิน เบเกอร์” หรือ “แจ๊สซี่” ที่เรียนเก่งถึงขนาดว่าได้เป็น “นิสิตโครงการเกียรตินิยม” ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเลยทีเดียว !!!
22 เมย.นี้ ใครที่เป็นแฟนของ 3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว ต้องไป ติดตามชมรายการ POP UP LIVE กันให้ได้ เพราะพวกเธอจะไปเป็นแขกรับเชิญร่วมนั่งพูดคุยกับพิธีกรสุดมันกันแบบสนุกสนานตามประสาวัยรุ่นสมัยใหม่ อยากรู้ว่าความน่ารักสดใสของวัยรุ่นเป็นยังไงก็เปิดไปที่ช่อง 5 ตอน 00.15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ