“ทรูวิชั่นส์” จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์เวิร์คชอป เอาใจสมาชิกผู้รักงานสร้างสรรค์True Visions Club Lifestyle workshop “Create your Style with Swarovski Bead it this Summer”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ทรู วิชั่นส์
รุกหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ ทุกเพศทุกวัยได้มีโอกาสร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ล่าสุด ทรูวิชั่นส์ คลับ โดยคุณสุณีย์ ตั้งกิจธรรม ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดสัมพันธ์ บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตคริสตัลชั้นนำระดับโลก และ Bead Passion ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเครื่องประดับ จัดกิจกรรมเอาใจสมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ ที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์ร่วมจุดประกายแนวคิดสร้างสรรค์ผลงาน จากลูกปัดคริสตัลให้กลายเป็นเครื่องประดับในสไตล์คุณเองกับกิจกรรม True Visions Club Lifestyle Workshop “Create your Style with Swarovski Bead it this Summer” ด้วยการนำลูกปัดคริสตัลมาร้อยด้วยเอ็นให้เป็นสร้อยข้อมือคริสตัลลายดอกไม้ สวย หรู อีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ล่าสุด!! ของการร้อยเครื่องประดับจากสวารอฟสกี้ ณ ร้าน Bead Passion ทองหล่อ 13
ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากสมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ จำนวนเกือบ 100 ท่าน พร้อมด้วยสื่อมวลชนต่างๆ ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมการเวิร์คชอป สำหรับสิทธิพิเศษนี้นอกจากทรูวิชั่นส์ คลับ ตั้งใจมอบให้สมาชิกโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว ทุกคนยังได้รับของที่ระลึกเป็นแหวนคริสตัลลายดอกไม้เข้าชุด พร้อมกับเรียนรู้เคล็ดลับและวิธีการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับโทนสีเสื้อในแต่ละสไตล์เพื่อให้เหมาะสมกับโอกาสและงานต่างๆ จาก คุณจินตนา เลิศล้ำยิ่ง วิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบเครื่องประดับคริสตัลและยังเป็นกรรมการผู้จัดการ Bead Passion
นอกจากนี้ยังได้คำแนะนำดีๆ ในการเลือกเครื่องประดับพร้อมกับอัพเดทเทรนด์เครื่องประดับของสาวยุคใหม่จากคุณพรทิพย์ อัศวจารุพันธ์ Marketing Service & Communication Executive Crystal Components Business และคุณสุภิญญา เวสสะโรจน์กิจ Marketing Manager DIY สองสาวคนเก่งจากสวารอฟสกี้ กันอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมการเวิร์คชอปที่จัดขึ้นนั้น บรรยากาศทั้งสี่รอบที่จัดขึ้นเป็นไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน สมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ และสื่อมวลชนต่างทุกคนต่างก็ตั้งอกตั้งใจที่จะประดิษฐ์ผลงานสร้อยข้อมือคริสตัลสไตล์ตัวเองให้เสร็จสมบูรณ์และสวยงาม โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเครื่องประดับจากร้าน Bead Passion คอยให้คำแนะนำวิธีร้อยอย่างใกล้ชิด
“True Visions Club Lifestyle Workshop “Create Your Style With Swarovski” Bead it this Summer จึงนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ ทรูวิชั่นส์ คลับ ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสมาชิกทรูวิชั่นส์ คลับ เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา ทรูวิชั่นส์ คลับ ได้พยายามสร้างสรรค์กิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สมาชิกทุกเพศทุกวัยได้ร่วมสนุกและได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ กันถ้วนหน้า ทั้งกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับเด็กๆ (Kids Activities) กิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับผู้ใหญ่ (Adult Activities) และกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่จะได้มีโอกาสในการมาทำกิจกรรมร่วมกัน (Family Activities)
ส่วนกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในครั้งต่อไปจะเป็นอะไรและจะจัดขึ้นเมื่อไหร่อย่างไรนั้น สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้จากหน้าจอทรูวิชั่นส์, ทรูวิชั่นส์แมกกาซีน, www.truevisiontv.com และ TrueVision Care โทร.0-2725-2525 เพราะสิทธิพิเศษเหนือใครแบบนี้มีที่ ทรูวิชั่นส์ คลับ ที่เดียว เท่านั้น!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ คลับ บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุวรรณี อยู่สังข์ดี (แอ๊ท) โทร. 08-1421-1290 / 08-6323-6599
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ