เคธี่ แวน ซีแลนด์ ส่งคอลเลคชั่นกระเป๋า ลุคใหม่ สวย สง่า โฉบเฉี่ยว อินเทรนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เคธี่ แวน ซีแลนด์ (Kathy Van Zeeland) แบรนด์กระเป๋าชั้นนำที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 2004 จากสหรัฐอเมริกา ที่สร้างสรรค์ชิ้นงานคุณภาพระดับไฮคลาส หลากลุคจากหลากหลายวัสดุ ที่ไม่ใช่หนัง ด้วยการออกแบบโดยดีไซเนอร์เคธี่ ผู้เนรมิตงานศิลป์ ถ่ายทอดฝีมืออันประณีตลงบนกระเป๋าหลายรูปทรง ให้มีสีสันแปลกตาในแต่ละคอลเลคชั่น ด้วยวัสดุที่คัดสรรอย่างดีเลิศ สำหรับสาวมีสไตล์ ที่ไม่อยากพลาดความงามอันคลาสสิก
สำหรับกระเป๋ารูปทรงใหม่ๆ ของฤดูกาลนี้ “คราวน์ รอแยล” (Crown Royale) เป็นลุคใหม่ที่ทำจาก ผ้าสักหลาดและผ้าทอพิเศษ วัสดุล่าสุดที่นิยมกัน โดดเด่นด้วยส่วนประกอบแผ่นโลหะโลโก้ของเคธี่ แวน ซีแลนด์ในรูปทรงมงกุฎ สัญลักษณ์แห่งความงามที่สมบูรณ์ครบถ้วนประดับด้วยคริสตัลแวววาว ในลุคนี้ มีให้เลือกทั้งกระเป๋าทรงแบน สายสะพายปรับระดับได้ สะพายแบบเฉียงหรือแบบคล้องไหล่
สวยสง่าดุจราชินี สำหรับซีซั่นนี้ ด้วยคอลเลคชั่น “รอยัล แฟมิลี่“ (Royal Family) เติมสีสัน เพิ่มความสดใสในฤดูร้อนนี้ ด้วยกลิ่นอายของหมู่มวลพฤกษาดอกไม้ ลายพิมพ์รูปหัวใจ รูปมงกุฎ ฯลฯ ลวดลายเด่นชัดบนผ้าพื้นสีดำและสีขาว ประดับประดาด้วยห่วงคล้องพวงกุญแจเก๋ไก๋ เพื่อการใช้สอย ที่สามารถถอดออกได้ เป็นเครื่องประดับ ชิ้นงามที่ตกแต่งได้พอเหมาะพอดีกับแฟชั่นในตู้เสื้อผ้า ส่วน “อีซี่ สตรีท” (Easy Street) สะท้อนความเก๋ของเคธี่ แวน ซีแลนด์ ในขนาดพอดี สำหรับสาวสมัยใหม่ ที่มาในเวอร์ชั่นสีธรรมชาติ ดำ และขาว สร้างโทนสีสะท้อน ด้วยการไฮไลท์สีสันที่ตัดกัน
มาถึงคอลเลคชั่นน่ารัก ที่ช่วยเติมเต็มความฝัน อย่าง “แคตวอล์ก” (Catwalk) ทำจากหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหมไนล่อน ผ้าพิมพ์ลายเสือดาว และตกแต่งขอบด้านข้างด้วยผ้าสีขาว หรือขลิบสีเงิน รวมถึงกระเป๋าใบเล็ก สำหรับการพกพาโทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอางชิ้นเล็กน้อย หรือเครื่อง MP3
สำหรับสาวสมัยใหม่ ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใคร พร้อมแล้วที่จะอวดโฉมตลอดฤดูกาล ด้วย “บลิง อิธ ออน” (Bling It On) เน้นความคลาสสิก ความคล่องตัว สำหรับพกพาสิ่งจำเป็นในการเดินทาง โดดเด่นไม่แพ้ใครด้วยสีม่วง สีเขียวมะนาว มีทั้งแบบสะพายข้างลำตัว แบบคล้องแขนและสะพายไหล่
เลือกหาซื้อเคธี่ แวน ซีแลนด์ คอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ศูนย์การค้าเซน และช็อป Sole Alliance ที่เซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร 02434-8300, สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ