เรโซนา เมน ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพสุดยอดพลังปกป้อง 2 เท่า ระเบิดศึกรวมพลคนบ้าพลัง แบกแคทวอล์คหนักที่สุดในเมืองไทย 2.7 ตัน

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ดึงโน้ต-เอ็กซ์-ไมค์-ปอ นำทีมทำสถิติริบลีส์ เชื่อหรือไม่! กลางกรุง
เรโซนา ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ขายดีอันดับ 1 ของโลก โดยค่ายยูนิลีเวอร์ ตอกหมุดย้ำประสิทธิภาพ เรโซนา เมน สุดยอดพลังปกป้อง 2 เท่าสำหรับผู้ชาย จัดงาน เรโซนา เมน รวมพลคนบ้าพลัง ท้าผู้บริโภคพิสูจน์ด้วยตัวเองว่า แม้ต้องเผชิญกับกิจกรรมแนวเอ็กซ์สตรีมที่ท้าทายและเสี่ยงต่อการเกิดกลิ่นกายแค่ไหน เรโซนา เมน ก็ยังให้การปกป้องมั่นใจ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยการดึงกองทัพชายฉกรรจ์ นำทีมโดยโน้ต-เอ็กซ์-ไมค์-ปอ โชว์พลังแนวเอ็กซ์ตรีมสุดขั้วในการแบกแคทวอล์คกลางกรุง ด้านริบลีส์ชี้คนบ้าพลังทำสถิติแปลกสมใจ ด้วยการแบกแคทวอล์คพร้อมนายแบบหนักรวมกว่า 2.7 ตัน นับเป็นแคทวอล์คที่หนักที่สุดในเมืองไทย สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมจำนวนมากที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ณ ห้างสยาม พารากอน
งาน เรโซนา เมน รวมพลคนบ้าพลัง ระเบิดกิจกรรมวัดใจคนบ้าพลังอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานพาร์ค พารากอน หน้าห้างสยามพารากอน ในช่วง 16:00 น. สร้างความตื่นเต้นให้กับนักช้อป ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมาเป็นอย่างมากตลอดการสร้างสถิติริบลีส์ที่กินเวลาร่วมหนึ่งชั่วโมง โดยนำเสนอการโชว์พลังแบบสุดขั้วไม่มีใครกล้าทำมาก่อน ด้วยทีมสตั๊นท์แมน นักมวยปล้ำ และซูโม่ โดยในโอกาสนี้ นายสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! สาขาประเทศไทย ได้ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานสังเกตการณ์การพิสูจน์พลังสร้างสถิติแหวกแนวครั้งนี้ด้วยตัวเอง และได้มอบประกาศนียบัตรของริบลีส์ เชื่อหรือไม่! เพื่อยืนยันความแปลกแหวกแนวของคนบ้าพลังอย่างเป็นทางการให้แก่นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
“งานเรโซนา เมน รวมพลคนบ้าพลัง เป็นการสร้างประสบการณ์บ้าพลังแบบสุดขั้วครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับผู้บริโภค พร้อมสอดแทรกสาระในการตอกย้ำประสิทธิภาพพลังการปกป้องของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เรโซนา เมน อย่างลงตัว” นางวรรณิภากล่าว พร้อมเสริมว่า “การจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะมุ่งปลุกกระแสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของ เรโซนา เมนไปทั่วประเทศแล้ว เรายังได้ผลักดันให้แบรนด์ เรโซนา เมน ครองใจผู้บริโภคไว้อยู่หมัดควบคู่ไปด้วยกัน ทั้งนี้ เรโซนา เมน เป็นผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชายโดยเฉพาะอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจากผลการสำรวจและวิจัยพบว่า ปกติแล้วผู้ชายจะมีเหงื่อออกมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ดังนั้น ผู้ชายจึงมองหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่าและให้พลังการปกป้องถึง 2 เท่า”
นอกจากนี้ ยังมี 4 หนุ่มจอมพลัง ทั้ง โน้ต-วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน ไมค์ กิ่งโพยม และวีเจปอ-วรฐก์ ปิฏกานนท์ ร่วมทีมคนบ้าพลังโชว์ความแกร่งของตัวเองในการสร้างสถิติแหวกแนวในครั้งนี้ พร้อมทั้งพิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงประสิทธิภาพการปกป้องของ เรโซนา เมนอีกด้วย
นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้ายว่า “งานในวันนี้นับว่าเหมาะที่สุดในการสะท้อนให้ผู้บริโภคเห็นการประสิทธิภาพพลังการปกป้อง 2 เท่าของเรโซนา เมน ในรูปแบบของการรวมพลคนบ้าพลังพร้อมกับดารา 4 คนรวมกว่า 100 คน
เพื่อแสดงถึงพลังความแข็งแกร่งในแบบของผู้ชายภายใต้แสงแดดแรงจ้า โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับการปกป้อง 2 เท่าจากผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย เรโซนา เมน เพื่อสร้างความมั่นใจใต้วงแขนเกินร้อยในขณะที่ยกแคทวอล์คและนายแบบที่หนักรวมกันกว่า 2.7 ตัน และมีแฟนๆ มาคอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด เรโซนา เมน ภูมิใจที่ได้ร่วมผลักดันในการสร้างสถิติที่แปลกใหม่ให้กับประเทศไทย อีกทั้งยังสร้างความตื่นเต้นและมอบแรงบันดาลใจให้กับผู้ชายทั่วประเทศด้วย”
“เรโซนา เมน” มี 2 สูตรพลังการปกป้องได้แก่ เรโซนา เมน ไอซ์ คูล และ เรโซนา เมน พาวเวอร์ นอกจากนี้ ยังมีใน 3 รูปแบบที่ผู้บริโภคคุ้นเคย โดยแบ่งออกเป็น 4 ขนาด คือ 1) สเปรย์ 150 มล. ราคา 119 บาท 2) โรลออน 40 มล. ราคา 65 บาท 3) โรลออน 25 มล. ราคา 38 บาท และ 4) สติ๊ก 20 กรัม ราคา 65 บาท
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
วรนุช เตชะธนชื่น หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ woranuch.t@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ