ธ.กรุงไทย เชิญพบบริการรูปโฉมใหม่ของสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงไทย

ข่าวทั่วไป Monday January 10, 2005 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยปรับโฉมใหม่ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ในการรับจ่ายเงินสดที่ทันสมัยที่สุดที่สำนักนานาเหนือ ก่อนทยอยติดตั้งที่สาขาอื่นๆ เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นางมยุรศิริ พงษ์ธรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่าย และผู้บริหาร สำนักนานาเหนือ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ทำการปรับปรุงพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ รวมทั้งจุดให้บริการที่สำนักนานาเหนือ และได้ติดตั้งอุปกรณ์ในการให้บริการรับฝาก-ถอนเงินที่ทันสมัยเป็นธนาคารแห่งแรกและแห่งเดียว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ และป้องกันข้อผิดพลาดที่เกิดจากการนับเงินผิดและการรับธนบัตรปลอม โดยพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สำนักนานาเหนือได้ปรับรูปแบบของสำนักงานสาขาและการให้บริการ โดยแปลงโฉมพื้นที่สำหรับบริการลูกค้าให้ทันสมัยสวยงาม แบ่งการบริการเป็นสัดส่วน ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทั้งที่เคาน์เตอร์ซึ่งมีถึง 21 คาน์เตอร์ และบริเวณที่จัดเป็น E-Service Zone ซึ่งติดตั้งอุปกรณ์ Self-Service Machine รวมทั้งมีพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้การต้อนรับและให้คำแนะนำแก่ลูกค้า
ธนาคารกรุงไทย ได้นำเทคโนโลยีที่สมัยใหม่มาช่วยทำหน้าที่รับ-จ่ายเงินสดที่เป็นธนบัตร ซึ่งนอกจากเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ ให้มีความถูกต้อง รวดเร็ว และป้องกันข้อผิดพลาดต่างๆแล้ว ยังทำให้พนักงานสามารถให้คำแนะนำและตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการแก่ลูกค้า โดยไม่ต้องกังวลกับการนับเงิน ซึ่งธนาคารมีแผนจะติดตั้งในสาขาอื่นๆต่อไป”นางมยุรศิริ พงษ์ธรานนท์ กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ