‘ซูเปอร์แก๊ก’ ปล่อยทีเด็ด เรียกเสียงฮา! หลอกอำนักแสดง ‘โจหลุยส์’

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ‘เจ-เจตริน วรรธนะสิน’ จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวที่มีแต่ความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ โดยเฉพาะช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น” วันนี้ถือ ฤกษ์งาม ยามดี ยกขบวนไปป่วนความฮากันที่นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์
ปฏิบัติการอำในครั้งนี้เป็นการเปิดเวทีการซ้อมหุ่นละคร ตอน “โหมโรง” ให้บรรดาสื่อมวลชนมาร่วมชมร่วมเชียร์ แต่งานนี้! หารู้ไม่ว่าบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมงานต่างเป็นหน้าม้าจากทางรายการที่จะมา ก่อวีรกรรมอำนักแสดงจากละครโจหลุยส์
งานยังคงดำเนินการไปเรื่อยๆ และเต็มไปด้วยสื่อที่มาร่วมงานกันอย่างมากหน้าหลายตา แถมยังมีผู้หลักผู้ใหญ่จากกระทรวงพาลูกๆ มาเยี่ยมชม คราวนี้คณะละครเลยต้องฟิตซ้อมกันอย่างหนัก แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อการซ้อมไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะทั้งคิวเวที คิวนักแสดงผิด แถมเพลงประกอบที่อยู่ดีๆ จากเพลงดนตรีไทยดันกลายเป็นเพลงแร๊พ ทำเอาทีมงานนักแสดงออกอาการอึ้งๆ ไปตามๆ กัน
ไม่เพียงแค่นั้นเหล่าบรรดาลูกๆ ของท่านผู้ใหญ่ก็เกิดอยากจะไปเล่นหุ่นบนเวทีกับพี่ๆ ขึ้นมาซะอย่างนั้น นักแสดงเลยต้องออกมาเคลียร์ให้เด็กๆ ลงจากเวที แต่กลับโดนกล่าวหาว่าทำรุนแรงกับเด็กซะนี่ เดือดร้อนถึงคุณครูผู้ฝึกสอนต้องมาขอโทษกันยกใหญ่ ซึ่งอาจร้ายแรงถึงขึ้นไล่ออก!!
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร? และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทุกคนทราบว่าโดนหลอก
ติดตามชมในรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ