“เม-จีระนันท์” ดึงสาวCLEO ปี 2004 ร่วมแสดง MV.คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2005 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นนักร้องสาวที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองอยู่ขณะนี้สำหรับสาวร่างเล็กพลังเสียงเกินตัว “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของเพลง “ไม่ได้ตาฝาด”ที่ออกอากาศให้ได้ชมกันอยู่ตอนนี้ และจากกระแสตอบรับในเพลงแรกของเธอทำให้ทาง จีโนม เร็คคอร์ด ไม่รอช้าเตรียมส่งมิวสิกฯเพลงต่อไป “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” มาทำเป็นมิวสิกฯให้ได้ขชมกันโดยคว้าตัวสาว CLEO 2004 แพร์-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงเพราะเพลงนี้ให้ได้ชมกัน และทีมข่าวบันเทิงของเราก็ไม่รอช้าตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกฯมาให้ได้ชมเพื่อ-เป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน
สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยผู้กำกับฯ “ไก่-พิบูลย์ เชยอรุณ” ได้เล่าถึงเรื่องราวในมิวสิกฯ “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” จะถ่ายทำวันนี้ให้ฟังว่า เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันเปิดเรียนวันแรกโดยพระเอก (แชมป์-ชญานีตถภัทร์ ตริชอบ) และนางเอก(แพร์-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์) เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปีการศึกษาที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกันนางเอกนั้นแอบหลงรักพระเอกมาโดยตลอดแต่ก็ไม่ได้บอกความรู้สึกเพราะกลัวว่าถ้าพระเอกจะไม่ได้คิดเหมือนกันและกลัวว่าหากเป็นอย่างนั้นจะทำให้เสียเพื่อนไป จึงรอมาจนเปิดเทอมใหม่และตั้งใจเอาไว้ว่าจะต้องบอกความในใจให้ได้ แต่ก็สายเกินไปเพราะพระเอกเกิดไปหลงรักกับรุ่นน้องที่เข้าใหม่ เลยทำให้นางเอกต้องเจอแต่เรื่องเศร้าเพราะต้องเห็นภาพคนที่ตัวเองแอบรักไปอยู่กับคนอื่นต่อหน้าต่อตาอยู่บ่อยๆไม่ว่าจะหนีไปทางไหนก็ต้องเจอ เพราะความที่พระเอกและนางเอกเป็นเพื่อนกันมานานไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะต้องเจออยู่ตลอดเวลา
โดยการถ่ายทำในวันนี้บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะเป็นเรื่องราวของเด็กในโรงเรียนนักแสดงแต่ละคนก็จะรุ่นราวคราวเดียวกันหมด จึงทำให้มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะจับกลุ่มคุยกันตลอด นอกจากนี้บรรดานักศึกษาที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตนี้ก็ให้ความสนใจเป็นอย่างดีเพราะตลอดเวลาที่ถ่ายทำนั้นได้มีการแวะเวียนกันมาดูการถ่ายทำอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ในช่วงแรก นักแสดงทั้งพระเอก(แชมป์-ชญานีตถภัทร์ ตริชอบ) และนางเอก(แพร์-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์) ดูจะเขินๆบ้างเหมือนกันเพราะว่าต้องแสดงต่อหน้าคนเยอะๆแต่เมื่อผ่านไป-
ซักพัก ทั้งคู่ก็ปรับตัวได้และสามารถแสดงได้ผ่านฉลุย นอกจากนี้ในตอนถ่ายทำ “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของเพลงก็ได้แวะมาดูการถ่ายทำมิวสิกฯในช่วงบ่าย โดยเม-จีระนันท์ ได้พูดถึงมิว-สิกฯเพลง คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน นี้ว่า
“สำหรับเพลง “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” เมเลือกมาทำเป็นมิวสิกฯเพลงที่สองให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ เพราะจากเพลงแรก “ไม่ได้ตาฝาด” ที่เปิดตัวไปนั้นเป็นเพลงจังหวะสนุกๆแล้ว เม ก็เลยอยากจะให้เพื่อนๆได้ลองฟังเพลงช้าๆในอัลบั้มนี้ดูบ้าง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักของวัยรุ่นที่ไม่สมหวังเพราะความรักที่มีนั้นเป็นการแอบรักโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ค่ะ ซึ่งเมว่าทุกคนก็น่าจะเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้อย่างน้อยก็ซักครั้งในชีวิตค่ะ (ยิ้ม) เพียงแต่ว่าความรักแบบนี้ของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันเพราะคนที่เราไปชอบนั้นอาจจะไม่ได้เป็นเพื่อนของเราเหมือนในมิวสิกฯนี้เท่านั้นเอง (ยิ้ม) แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนเมว่าก็เศร้าเหมือนกันหมดเลยค่ะ อย่างเรื่องราวมิวสิกฯนี้ที่จะถ่ายทอดออกมาก็จะเป็นเรื่องราวที่เศร้าๆของนางเอกที่แอบรักเพื่อนตัวเองมานานแต่ก็ไม่ได้บอกไปเพราะกลัวจะเสียเพื่อนค่ะโดยเพลงนี้ภาพจะออกมาจากชีวิตประจำวันจริงๆของวัยรุ่นในยุคนี้ทั้งหมดเลยค่ะ โดยจะมีเรื่องของเว็บ ไดอารี่ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมากๆในหมู่วัยรุ่นด้วยค่ะ แต่เรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไร นางเอกจะได้บอกความในใจกับพระเอกได้หรือไม่นั้นเมก็อยากจะให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยนะคะ”
ติดตามชม มิวสิกฯ “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องเร็วๆนี้ และพบกับอัลบั้ม Me (เม) งานเพลงสไตล์ป๊อบร็อคที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟและพั้งค์ ผลงานจากสาวร่างเล็กแต่มีพลังในการร้องเกินตัว “เม-จิระนันท์ กิจประสาน” 24 กุมภาพันธ์นี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
ปุ๋ย 01-7350340,โอ้ 01-3136305,น้ำ 01-4425817,
บี๋บี 01-8074740,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ