“มุมสบายคลายร้อน”ฟีดแบ็กเจ๋ง สนพ.ไฟเขียวออนแอร์เพิ่มอีก 20 ตอน

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--สนพ.
สนพ.ปลื้มรายการ“มุมสบายคลายร้อน”แนะเคล็ดลับจัดบ้านให้น่าอยู่-ลดใช้พลังงาน เสียงตอบรับดีเยี่ยม ขยายเวลาออกอากาศเพิ่มอีก 20 ตอน พร้อมปรับเนื้อหาเอาใจคนรักบ้านทุกระดับ
นายวีระพล จิรประดิษฐกุล ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน(สนพ.) เปิดเผยว่า ตามที่ สนพ.ได้จัดกิจกรรม“มุมสบายคลายร้อน” เพื่อแนะนำวิธีการจัดบ้านให้น่าอยู่ มีมุมสบายภายในบ้านไว้พักผ่อน และเป็นการช่วยประหยัดพลังงาน โดยผลิตรายการ “มุมสบายคลายร้อน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 เวลา 17.58 น. ออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก สนพ.จึงผลิตรายการ“มุมสบายคลายร้อน”เพิ่มอีก 20 ตอน ออกอากาศวันและเวลาเดิม เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักบ้าน และต้องการลดค่าใช้จ่ายจากการใช้พลังงาน
โดยรูปแบบรายการยังคงให้ความรู้เกี่ยวกับการลดใช้พลังงานภายในบ้าน ด้วยการเสนอเคล็ดลับง่ายๆ ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย เช่น แนะนำการเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน วิธีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเหมาะสม ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากธรรมชาติให้มากที่สุด และเคล็ดลับการจัดบ้านให้เหมาะสมกับบ้านแต่ละประเภท ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ และห้องชุด เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมรายการ “มุมสบายคลายร้อน” กับพิธีกรคนเดิม อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.55-18.00 น. ทางช่อง 5 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นอกจากนี้ยังสามารถรับชมหรือดาวน์โหลดเทปรายการฯ ตอนที่ออกอากาศไปแล้วได้ที่ www.thaienergynews.com หรือติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์รวมพลังหาร 2 ตู้ ปณ. 47 ปณฝ.คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร. 02-612-1555 ต่อ 204-205

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ