Music Guide: อัลบั้มดีดีประจำเดือน มีนาคม

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
วง Alternative Rock แนว Emocore จากยูท่า สหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งวงกันมาตั้งแต่ปี 2001 กับสมาชิก 4 หนุ่มพันธ์ร็อค ที่ดังควบคู่มากับ My Chemical Romance โดยคราวนี้พวกเขาออกอัลบั้มพิเศษเป็น CD+DVD โดย CD บรรจุ 9 เพลงจากการแสดงสดที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2005 ส่วน DVD รวมจุใจทั้งภาพคอนเสิร์ตจากการทัวร์คอนเสิร์ตของอัลบั้มชุดที่แล้ว In Love And Death, มิวสิควิดีโอ 3 เพลง, ภาพชีวิตประจำวันของวงที่รวมเอาบรรยากาศการทำงานอัลบั้มใหม่ที่มีคิวออกช่วงกลางปีนี้ ที่สำคัญ มีหนึ่งเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ ที่มีชื่อว่า “Handsome Awkward”ประกอบภาพตัดต่อให้ได้ดูได้ฟังกันก่อนใครอีกด้วย แฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด !!!
นักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 21 ปี จากอเมริกา ที่โด่งดังสุดๆ จากบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังทางช่อง Disney อย่าง High School Musical กับผลงานเพลงชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า Headstrong ที่เปิดตัวแรงขึ้นถึงอันดับ 5 ชาร์ตบิลบอร์ด กับ 13 เพลงป๊อปสดใหม่หวานมัน ฝีมือทีมโปรดิวซ์ที่เคยทำเพลงให้ Britney Spears, Gwen Stefani, และ Christina Aguilera มาแล้ว เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก He Said She Said เพลงคึกคักๆ ที่สาว Ashley ถ่ายทอดออกมาได้มันส์สุดๆเพลงเด่นๆ ในอัลบั้มนี้ยังมี Be Good To Me, Unlove You, Positivity, Over It, Suddenly, Not Like That
ซึ่งสามเพลงหลัง สาว Ashley ลงมือแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยเธออยากให้แฟนๆได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอผ่านอัลบั้มชุดนี้ จากที่ได้เห็นแต่บทบาทการแสดงที่ไม่ใช่ตัวเธอจริงๆ ก็จะได้รู้ว่าตัวจริงของเธอเป็นยังไง
นักร้องหนุ่มหล่อวัย 25 จากฟิลิปปินส์เพื่อนบ้านเราเองเจ้าของเพลงดังที่ๆใครๆต่างก็นึกว่าฝรั่งร้องนั่นก็คือเพลง The Way You Look At Me ที่ติดชาร์ตคลื่นวิทยุเพลงสากลบ้านเราหลายคลื่น เขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดใหม่ที่เป็นการบันทึกเสียงจากการแสดงสด ที่ได้นำบทเพลงฮิตๆจากยุค 70s-90s ที่เราคุ้นหู มาร้องใหม่ได้อย่างไพเราะคลอกับเสียงดนตรีจากวงไลท์ออเคสตร้า อาทิ Fixing A Broken Heart, Nothing Can Stop Us Now, Blue Eyes Blue และอีกหลายเพลง Christian Bautista หนุ่มสถาปัตย์ โด่งดังจากการได้เข้ารอบสุดท้ายรายการ Reality Show ที่ฟิลิปปินส์ชื่อ ‘Star in a Million’ ออกอัลบั้มมาแล้ว 2 อัลบั้ม ข้ามไปดังในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย เป็นทั้งดารา นักร้อง นายแบบ พรีเซนเตอร์สินค้า และนักกีฬาเทเบิลเทนนิส
หนุ่มหล่อจากไต้หวันที่เคยฝากผลงานซีรี่ส์ที่เคยฉายในบ้านเรา อย่าง The Outsiders 1 และ 2 ให้สาวๆได้กรี๊ดกันหูดับตับไหม้ แถมยังมีอัลบั้มชื่อ Not Anymore ออกมาเอาใจแฟนเพลงจนถึงกับต้องมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยถึงสองครั้งสองครา รับประกันได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ฮ็อตจริงๆ ล่าสุดกับอัลบั้มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่าTogether ที่มีทั้งซีดีเพลงให้ฟังเต็มอิ่ม 11 เพลง แล้วยังแถมวีซีดีภาพหล่อๆให้ได้ดูกันแบบจุใจ Dylan Kuo หรืออีกชื่อที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนๆของเขาว่า กัว ผิ่น เชา โด่งดังแบบข้ามคืนจากบทบาทการแสดงเรื่อง The Outsiders ดีแลน เกิดและโตที่ไต้หวันด้วยหน้าตาที่หล่อพร้อม สัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ (สูง 186 ซ.ม.) ทำเอาเข้าตาเหล่าเอเยนซี่ และได้ก้าวเข้ามาสู่วงการแฟชั่นด้วนการเป็นฟรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์แนมและโฆษณาอีกหลายชิ้น
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับวีซีดี Aerobic Wow ชุดที่ 1 ที่ออกมาเมื่อกลางปีที่แล้วท่ามกลางกระแสการใส่ใจสุขภาพของคนในยุคปัจจุบันเห็นได้จากความเอาใจใส่ทั้งในเรื่องการกินอาหารและการออกกำลังกาย ต่อยอดด้วย Aerobic Wow 2 เน้นการสอนเต้นแอโรบิคที่สนุกสนานกว่าเดิม ท่าง่ายกว่าเดิม แต่เผาผลาญแคโลรี่ได้มากชึ้น พร้อมๆเพลงแดนซ์ที่กำลังเป็นเพลงฮิตอยู่ในปัจจุบันนี้ อาทิ Tokyo Drift, Stars Are Blind, London Bridge, My Humps, Hips Don’t Lie, Don’t Cha
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ