“เรด บีท พา บินลัดฟ้า พาฝัน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เรด บีท
บ. เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. ร่วมกับ บ.เอ พลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จก. (18 สถานีวิทยุทั่วประเทศ) พาผู้โชคดี 34 คน ที่เล่นเกมส์ กับ ทาง เอ พลัส (Kiss FM) พาบินลัดฟ้า พาฝัน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน งาน นี้ สนุกกับ แบบสุดเหวี่ยง ก็ว่าได้
เริ่มออกเดินทาง ด้วยสายการบินแอร์อินเดีย ทุกคนพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ งานนี้ เห็นที่ ดีเจ จากต่างจังหวัด เดินทางมาถึงตั้งแต่ไก่โฮ่ โดยเฉพาะ ดีเจชาย อสมท.อุบลฯ,ดีเจโจ ภาสกร อสมท.สุราษฎร์ฯ ที่มาถึงตั้งแต่ 7.00 น. ก่อนใคร่ นั่งหงอย กว่า เครื่องจะทะยานสู่เกาะฮ่องกง ก็ปาเข้าไป 11 โมง กว่า 34 ชีวิต ฝากไว้ กับแอร์เครื่องเทศ ลำนี้ เพราะว่า กลิ่น ทั้งลำ ก็ว่าได้
มาถึง เกาะฮ่องกง ก็ปาเข้าไป 3 โมงเย็น เวลา ของไทย แต่เวลา ของฮ่องกง เร็วกว่าเรา 1 ชั่วโมง ทุกอย่างรีบร้อน ไปหมด ดีเจ แฟนรายการ มีความรู้สึก ตื่นเต้น อย่างเห็นได้ชัด สำหรับทริปนี้ เมื่อเห็นเกาะฮ่องกง ทุกคนร้อง โอโฮ่ ความงาม ความเย้ายวน ของสนามบินนานาชาติ นั้นสุดยอด นับว่า เป็นครั้งแรก ของทุกคน ก็ว่าได้ ที่ตื่นเต้น กับความงาม
ย่างก้าวแรก วันแรก สำหรับทริปนี้ ไกด์ คนเก่ง พา แฟนรายกาย พร้อม ทั้งดีเจ ไปกราบสักการะแม่กวนอิม บนฝั่งเกาลูน ที่ สองข้างทางเป็นตึก ที่สูงเสียดฟ้า เลยทีเดียว ก็ว่าได้ ลัดเลาะ ตามไหลเขา ที่เห็นอ่าววิกตอเลีย ได้อย่างเต็มตา จากนั้น ไกด์ คนเก่ง ก็พาพวกเรา มาชมทัศนีย์ภาพทั่วเกาะฮ่องกง พร้อมทั้งชี้แนะ บ้านดาราดังอย่างเฉินหลง ที่ตั้งตระหง่าน แบบตามหลักฮวงจุ้ย เลยที่เดียว
แต่ ก็ยังเจอ เจ้าถิ่น ที่หากิน ถ่ายรูปนักท่องเที่ยว สบถ คำที่ไม่น่าฟัง ใส่นักท่องเที่ยว ที่มายื่นถ่ายรูป เล่นเอา พวกเราแตกกระจายเหมือนกัน ทั้งที่ ไม่เกี่ยวกับทริป เราเลย
หลังจากอิ่มเอมกับธรรมชาติ ในช่วงเย็น ผู้ชมทางบ้าน กับ ดีเจ ของเรา นั้น ยังไม่อิ่มเอม เท่าที่ควร หลังจากอิ่มท้อง ทุกคน จับจ้องท่องราตรี บนถนนนาธาน ถนนจับจ่าย ที่คราคร่ำด้วยสินค้า ราคา แสนถูก ในช่วงนี้
วันที่สอง ตื่นแต่เช้า ทุกคนเตรียมพร้อม กับ การเที่ยวดีสนีย์แลนด์ หลังจากที่ไกด์คนเก่ง พาเรามา ที่ดิสนี่ย์แลนด์ สวนสนุก ระดับโลก ก็ว่าได้ กับเครื่องเล่น , การโชว์แบบอลังการ ก็ว่าได้ แต่งานนี้ ป้าปุ้ย หัวหน้าแก๊งค์ ที่ถูกผู้ชมทางบ้านหรอกให้เล่นเครื่องเล่น แบบเสียวสันหลัง ถึงกับ ออกปากว่า “กูจะฆ่ามึง” เลยที่เดียว ก็แก ลงมา ถึงกับอวก แบบหมดพุง เลยที่เดียว
ความอลังการของดิสนี่ย์แลนด์ กับ โชว์ที่ ตระกานตา พร้อมกับค่ำคื่น ด้วยแสงสีตระกานตา เรียกเสียงฮือฮา ให้ กับนักท่องเที่ยว ในยามค่ำคืน กับอ่าววิกตอเรีย ที่ สวยงาม กับเลเซอร์ ตามตึกต่าง ๆ ที่อ่าววิกตอเรีย ก็ว่าได้ บนถนนคนเดิน ที่มีทั้งผู้กำกับ ชื่อดัง ดารา นักร้อง ของฮ่องกง ที่มาเดิน กันขวักไขว่ เรียกได้ว่า ใครอยากเป็น นักแสดง ต้องมาเดินริมอ่าววิกตอเรีย จะมีแมวมอง มาจับจอง ก็ว่าได้ ก็เล่นเอา ทีม ดีเจ ของไทย เดิน หลายเที่ยว ยิ่ง ดีเจชาย เอ่ยปาก บอกว่า เพื่อฟลุค อาจได้เป็นดารา เรียกเสียง หัวเราะ กับทัวร์นี้ ได้ไม่เลว เลยที่เดียว
เช้าวันที่สาม กับอาหารเช้า ที่ชาวฮ่องกงนิยม แต่คนไทย อย่าง พวกเรา เรียกหาน้ำปลา กันเป็นแถว หลังจากอาหารเช้า เดินทางข้ามไปเกาลูน ที่ต้อง ลอดอุโมงค์ใต้ทะเล มาโผล่อีกฝั่ง เพื่อชม ภูมิประเทศ อย่าง ทั่วถึง ด้วยเวลา อันน้อยนิด พวกเรา 34 ชีวิตก็ต้อง บินกลับมากับแอร์เครื่องเทศ ซะแล้ว
งานนี้ สนุกขนาดไหน ก็ลอง ดูภาพสวย ๆ จากทีมงานเรด บีท มิวสิค ที่รวบรวมความสนุก ของทีมดีเจKiss FM มาให้ชมกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ