มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดสัมภาษณ์พิเศษ ดร.พิลาศพงษ์ ทรัพย์เสริมศรี ผอ.หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาระบบสารสนเทศ ม.ศรีปทุม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 3, 2007 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--พีเพิลมีเดีย
เนื่องด้วยปัจจุบัน ความก้าวหน้า และการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศได้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ทศวรรษที่ผ่านมา องค์กรภาครัฐบาล และภาคเอกชนจึงได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร เพื่อการแข่งขันทางธุรกิจ และสังคมโลก มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงได้เปิดดำเนินการสอน “หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาระบบสารสนเทศ” ตั้งแต่ปีการศึกษา 2547 ซึ่งเป็นหลักสูตรเฉพาะทาง ในสายงาน IT ที่ปัจจุบันมีความต้องการผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถเป็นจำนวนมากในตลาดแรงงาน
โดยจุดมุ่งหมายสำคัญคือ การสร้างให้ผู้เรียน มีความสามารถที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้บริหารระบบสารสนเทศคอมพิวเตอร์ ในตำแหน่ง CIO (Chief Information Officer) สามารถทำงานในสายไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะจุดแข็งของหลักสูตรอยู่ที่การสอนให้ประยุกต์ใช้ IT อย่างมืออาชีพโดยนำเสนอผ่านกรณีศึกษาที่ทีมคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิร่วมกันสร้างและสอนหลักสูตรนี้ แลกมาด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี
ดังนั้น เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับทราบถึงความก้าวหน้า และการเปลี่ยนแปลงทางด้านหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับการพัฒนาบุคลากรให้ทันต่อการแข่งขันทางธุรกิจ และสังคมโลก ทีมงานจึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์พิเศษ ดร.พิลาศพงษ์ ทรัพย์เสริมศรี ผอ.หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาระบบสารสนเทศ ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2550 เวลา 10:00-11:00 น. ณ อาคาร 1 ชั้น 4 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เขตบางเขน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
ปอนด์ /เพียซ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.086-408-5548 /081-348-7586

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ