สหฯเร่งสร้างยอดขายรถยนต์มือสองต่างจังหวัด

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลเร่งเปิดประมูลขายรถยนต์มือสองต่างจังหวัด คัดรถยนต์มือสองจำนวนกว่า 1,000 คัน ประมูลขายราคาถูกที่จังหวัด ชลบุรี นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี พิษณุโลก และเชียงใหม่
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของเดือนมิถุนายน 2550 นี้ บริษัทได้จัดให้มีการประมูลรถยนต์ในต่างจังหวัดขึ้น โดยเน้นครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ เช่นในวันที่ 22 จัดขึ้นที่ห้างบิ๊กซี จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 25 จัดประมูลขึ้น ณ โรงสีไฟชินฮั้วหงี่ จังนครราชสีมา และที่โฮมโปร จังหวัดพิษณุโลก สำหรับในวันที่ 27 จัดประมูล ณ ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 28 ณ อาคารกลาสเฮ้าส์ กฤษดา พลาซ่า ถนนรัชดา ส่วนในวันที่ 29 จัดประมูลขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าโฮมโปรจังหวัดพิษณุโลก และประมูลที่จังหวัดชลบุรี ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พัทยาใต้
การประมูลในจังหวัดต่าง ๆ บริษัทได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำ รวบรวมรถยนต์มือสองสภาพดี ทั้งรถเก๋งและกระบะจำนวนกว่า 1,000 คันมาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด พร้อมทั้งจัดบริการไฟแนนซ์สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าสู่ระบบการเช่าซื้อ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถยนต์ได้ในวันดังกล่าว หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344, 086-558-8385

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ