บริการใหม่ “ส่งด่วนจี๋” ไปรษณีย์ไทยโดนใจคนกรุงรับประกันเวลาเร็วสุดครึ่งชั่วโมงถึงมือผู้รับ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์เดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ “เมสเซนเจอร์ โพสต์” เร็วสุด ๆ ยิ่งกว่าซูเปอร์อีเอ็มเอส ขยายบริการสู่ภาคธุรกิจ การันตีความเร็วถึงมือผู้รับภายในวันเดียวที่ส่ง สปีดไวสุดใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง นำร่อง 31 จุดบริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วกทม.และปริมณฑล ตั้งฮอตไลน์โทรด่วนให้ไปรับถึงที่ได้ในราคาแสนประหยัด ประเดิมโปรโมชั่นลดราคาท้าชนจนถึงสิ้นเดือน พ.ค.นี้
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการใหม่ดังกล่าวซึ่งใช้ชื่อว่า Messenger Post เดิมเคยเป็นบริการที่ให้เฉพาะหน่วยงานราชการเท่านั้น แต่นับจากวันที่ 16 พ.ค.นี้เป็นต้นไป จะเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้บริการทั่วไป โดยเฉพาะบริษัทห้างร้านที่ต้องการส่งเอกสาร หรือสิ่งของที่มีน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัมอย่างเร่งด่วน ให้ถึงมือลูกค้าหรือผู้รับภายในเวลารวดเร็ว โดยในระยะแรกทดลองเปิดบริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
“เราเริ่มจากจุดให้บริการทั่วกรุงเทพฯ รวม 31 ที่ทำการไปรษณีย์ สังเกตได้จากป้ายแบนเนอร์หน้าไปรษณีย์นั้น ๆ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอรับบริการได้โดยตรง ณ ไปรษณีย์ดังกล่าว หรือจะโทรไปที่ศูนย์บริการ ลูกค้า Messenger Post 0 2982 8222 ก็สามารถใช้บริการให้ไปรับของถึงที่ได้ในราคาเพียงชิ้นละ 20 บาทเท่านั้น ส่วนอัตราค่าบริการส่งด่วน คิดเป็นโซนตามระยะทาง โดยเริ่มต้นที่ราคา 150 บาทต่อชิ้น ในน้ำหนัก 2 กิโลกรัมแรก ถ้ามากกว่านั้นก็บวกเพิ่มอีกกิโลกรัมละ 30 บาท นอกจากนั้นยังมีบริการเสริมกรณีส่งถึงผู้รับเดียวกันมากกว่าหนึ่งชิ้น ชิ้นที่สองขึ้นไปคิดเพียงชิ้นละ 30 บาทเช่นกัน และถ้ามีของส่งขากลับจากผู้รับถึงผู้ส่งรายเดิม ก็คิดเพียงครึ่งราคาของเที่ยวขาไป”
Messenger Post เป็นบริการส่งด่วนที่จะถึงมือรับเร็วสุดภายใน 30 นาที โดยจะมีการรายงานทางโทรศัพท์กลับไปยังผู้ส่ง ทั้งเมื่อของถึงมือผู้รับ หรือเกิดปัญหาไม่อาจส่งถึงมือผู้รับ อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทยรับประกันเวลาถึงมือผู้รับภายใน 4 ชั่วโมงเป็นอย่างช้า หากเกินเวลาที่กำหนด พร้อมคืน ค่าฝากส่งเต็มจำนวน รวมทั้งมีการประกันสิ่งของเสียหาย หรือสูญหายสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทด้วย พิเศษ..โปรโมชั่นฉลองเปิดบริการใหม่ รับส่วนลดทุกชิ้น ๆ ละ 10 บาทจนถึง 31 พ.ค.นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า Messenger Post โทร. 0 2982 8222 หรือ Call Center โทร.1545
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ