‘ปูดำ’ หันเอาดี ธุรกิจร้านอาหาร การันตีอร่อยที่สุดในเมืองมนุษย์

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
“โซนนิ่ง” วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ในช่วง “อร่อยโซน” สองพิธีกร “นานา - ดาด้า” จะพาไปบุกโซน รังสิต ชวนชิมอาหารอร่อยๆ ที่มีเจ้าของร้านเป็นถึงอดีตรองนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดังอย่าง “ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยจะเห็นหน้าเห็นตาทางจอทีวีสักเท่าไหร่ เพราะเธอหัน ไปเอาดีกับธุรกิจร้านอาหาร ที่ขณะนี้ กำลังขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นานๆ ทีมีโอกาสได้โผล่หน้าจอ สักครั้ง งานนี้ ปูดำเลยเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวการหายหน้าไปให้ฟังในรายการว่า
“เดี๋ยวนี้ปูดำไม่ค่อยมีงานแสดงแล้ว ที่เงียบไปก็เพราะว่าต้องเรียนต่อปริญญาโท และอีกอย่างหนึ่งคือ ตอนนี้กำลังยุ่งๆ อยู่กับร้านอาหารที่เปิดอยู่ภายในบริเวณบ้านของปูดำเอง ชื่อร้านว่า “เส้นใหญ่” อยู่แถวๆ โซนวิภาวดีรังสิต 60 หรือเข้าทางพหลโยธิน 49/1 ก็ได้ โดยชื่อเส้นใหญ่นั้น ความหมาย จะครอบคลุมทั้งก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ รวมไปถึงคนใหญ่คนโตที่อยู่ในละแวกบ้านของปูดำด้วย เพราะหมู่บ้านที่อยู่จะมีผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เยอะมาก และอาหารในร้านของเราเด็ดทุกจาน อร่อยที่สุดในเมืองมนุษย์
แหม!! แต่กว่าที่อาหารของร้าน “เส้นใหญ่” จะเป็นที่ถูกปากถูกใจของใครต่อใครนั้น ปูดำต้องทานอาหารของตัวเองอยู่หลายวัน งานนี้เธอเล่าให้ฟังต่อว่า
“ตอนที่เปิดร้าน 2 — 3 วันแรกๆ ดูเหมือนว่าพวกเราจะทำทานกันเองซะมากกว่า เพราะตอนนั้น ยังไม่มีใครรู้ว่าปูดำเปิดร้านอาหารอยู่ในซอยนี้ อีกอย่าง คือ บ้านปูดำจะอยู่ท้ายซอยเลย อยู่ลึกมากๆ จนคนอื่นเขาคิดไม่ถึงกันว่า จะมีร้านอาหารอยู่ และที่สำคัญคนยังสงสัยกันว่า อาหารจะแพงไหม ซึ่งนี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนไม่กล้าเข้า แต่พอคนโน้น คนนี้ลองได้มาชิมก็บอกว่าอร่อย แล้วก็บอกกันปากต่อปาก จนตอนนี้มีคนมาทานเยอะมาก และถ้าหากใครได้มาที่ร้าน ปูดำก็อยากแนะนำให้ชิม น้ำซอสเย็นตาโฟ ขอบอกว่าอร่อยมากๆ หรือถ้ามากันหลายคน ก็ลองสั่งคนละอย่างแล้วมาชิมด้วยกัน ก็ได้ รับรองว่าอร่อยที่สุดในเมืองมนุษย์ค่ะ”
โอ้ฮือ! การันตีขนาดนี้ ใครไม่ไปชิมคงเสียดายแย่ แต่ที่แน่ๆ ใครที่อยากเห็น “ปูดำ สรารัตน์” หรืออยากรู้เรื่องราวของร้านอาหาร “เส้นใหญ่” เพิ่มเติม ก็ติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ