มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงานใหญ่ เสวนา “PR ประสานสิบทิศ พิชิตเป้าธุรกิจปีหมูทอง ”

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดบ้านจัดงานแนะนำหลักสูตร พร้อมเชิญมืออาชีพด้านประชาสัมพันธ์ระดับประเทศ เป็นผู้ให้ความรู้ด้านการประสัมพันธ์ในงานเสวนาใหญ่ ย้ำจุดยืนเป็นผู้นำด้านวิชาการประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจ อุตสาหกรรม เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเศรษฐกิจ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จันทิมา เขียวแก้ว ผู้อำนวยการหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้จัดงานเสวนาประจำปี 2550 ในหัวข้อ “PR ประสานสิบทิศ พิชิตเป้าธุรกิจปีหมูทอง” ขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2550 ระหว่างเวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องฟอร์จูน ชั้น 3 โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน รัชดา ถนนรัชดาภิเษก โดยในงานได้เชิญผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์ของงองค์การภาคธุรกิจและภาครัฐ ประชาชน นิสิต นักศึกษา ผู้เกี่ยวข้องในแวดวงประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมฟังการเสวนาในครั้งนี้กว่าร้อยคน โดยได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรม เข้าร่วมให้ความรู้ อาทิ คุณสันติ วิลาศศักดานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรม, ที่จะมาวิเคราะห์สภาพแวดล้อม พร้อมชี้แนวโน้มด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมของประเทศ คุณราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก จะมาให้ภาพด้านการส่งออก คุณนิมิตร หมดราคี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท 124 คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) มืออาชีพ, ดำเนินการเสวนาโดย คุณพิเชียร อำนาจวรประเสริฐ สมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ อดีตผู้สมัครคณะกรรมการกทช. (คณะกรรมการจัดสรรคลื่นความถี่วิทยุและโทรทัศน์) และเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ ที่มีความสามารถ
โดยในงานผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะได้ทราบมุมมอง ความสำคัญ และประโยชน์ของการประชาสัมพันธ์ในสายตานักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม และนักประชาสัมพันธ์อาชีพ บทบาทในการวางแผนการประชาสัมพันธ์กับธุรกิจ ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาประเทศ พร้อมจัดให้มีนิทรรศการประชาสัมพันธ์หลักสูตร เพื่อสร้างมาตรฐานวิชาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ พร้อมกันนี้ ผศ.ดร.จันทิมา ยังได้ย้ำว่า ทางมหาวิทยาลัย ต้องการสร้างนักประชาสัมพันธ์ที่มีศักยภาพ ประสิทธิภาพ เพื่อทันต่อการแข่งขันในโลกธุรกิจ อุตสาหกรรมที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และประสงค์จะให้ธุรกิจ อุตสาหกรรม ให้ความสำคัญต่องานด้านการประชาสัมพันธ์ ในระดับงานในแถวหน้าเพื่อความก้าวหน้า และความมั่งคงกับประเทศโดยส่วนรวม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ