“อ้น-ศรีพรรณ” มีดีเสน่ห์ปลายจวัก ฟุ้งมัดใจ “พี่เอ” อยู่หมัดใน “ญ. หญิง โสภา”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--อาร์เอส
รู้กันอยู่ว่า อ้น-ศีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ เป็นหวานใจของ เอ-อนันต์ บุญนาค ที่แม้วัยจะห่างกันร่วมสิบปีก็ไม่ใช่อุปสรรค ด้วยเหตุนี้พิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จึงท้า สาวอ้น มาเปิดใจว่าทำไมถึงได้รักกับพี่เอมายาวนาน “มีดีอะไร?”
ว่าแล้ว สาวอ้น ไม่รอช้ารีบมาเผยแบบทันควันว่า “ก็แค่ความเข้าใจที่มีต่อกัน ชีวิตรักก็ยืนยาวแล้วค่ะ” เผยแบบมั่นใจขนาดนี้พิธีกรสาวเลยถามต่อ “แบบนี้ต้องมีของดีมัดใจ” อ้น ตอบแบบมั่นใจอีกว่า “เสน่ห์ปลายจวักที่แม่สอนมาค่ะ” บอกกันไม่มีปิดบังขนาดนี้ต้องให้โชว์เมนูเด็ดสักจานแล้ว
วันนี้ อ้น เลยขอโชว์เมนู “ยำปลาทูน่า” ที่เจ้าตัวบอกว่าทำง่ายและไม่อ้วน แถมเป็นเมนูเด็ดที่พี่เอหวานใจชอบกินเป็นประจำด้วย เริ่มที่ อ้น นำปลาทูน่ากระป๋องมาคลุกเคล้าในชาม จากนั้นเติมน้ำปลา,น้ำตาลทรายและน้ำมะนาวตามด้วยพริกขี้หนู พอชิมรสได้ที่แล้ว ก็ใส่ผักสดต่างๆลงไป เผลอแป๊บเดียวเป็นอันเสร็จ งานนี้พิธีกรสาวจึงไม่พลาดที่จะขอชิมว่าฝีมือของ สาวอ้น เด็ดแค่ไหน ซึ่งพอชิมแล้วถึงกับติดใจฝีมือทำอาหารของอ้นเลยทีเดียว อยากรู้ว่าเคล็ดลับการมัดใจแฟนให้อยู่หมัดทำกันยังไง ตามชม “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ