"EFM" พาตามรอยซีรี่ส์ดัง ย่ำหิมะเริงร่าท้าลมหนาวที่แดนกิมจิ "ดี.เจ.หลุยส์" ขายดี สาวๆตามกรี๊ดตลอดทริป

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 18, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
บินลัดฟ้าแกะรอยซีรี่ส์ดังของแดนกิมจิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทริปพิเศษ "EFM WEEKEND BOYS PARTY SPECIAL IN KOREA" (อีเอฟเอ็ม วีคเอ็นด์ บอยส์ สเปเชี่ยล อิน โคเรีย) ที่คลื่น 94 EFM ใจดีพาผู้โชคดีไปท่องเที่ยวรับอากาศหนาวที่ประเทศเกาหลีใต้ถึง 5 วัน 4 คืน ฟรี!!! งานนี้เหล่าดี.เจ. WEEKEND BOYS ทั้งดี.เจ.โบ-ธนากร ชินกุล, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง, หลุยส์-พงษ์พันธุ์ เพชรบัณฑูร, อิ๊กคิว-พีระพล เสนาคุณ, เชา เชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ 2 ดี.เจ.CELEB โจ-ภาณุพล เอกเพชร และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ พร้อมด้วยบอสใหญ่ "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" และเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ "นก-ศิริกาญจน์ วินัยพานิช" ขออาสาเป็นไกด์พิเศษในครั้งนี้ด้วย
นัดรวมพล ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมตัวไปสัมผัสอากาศหนาวแบบติด - 5 องศาให้ชื่นใจคลายร้อนกัน ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากซีรี่ส์เรื่อง My Girl ถือเป็นการเริ่มตามรอยซีรี่ส์เรื่องแรกก่อน จากนั้นไม่รอช้าเดินทางไปโรงถ่ายหนัง MBC เพื่อดูสถานที่ถ่ายทำจริงเรื่อง แดจังกึมและหมอโฮจุน เก็บภาพเป็นที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว แวะเติมพลังด้วยอาหารเกาหลีขึ้นชื่อ เดจิบพลูโกกิ เสิร์ฟพร้อมกิมจิที่อร่อยจนต้องเติมกันแบบไม่ยั้ง อิ่มแล้วออกเดินทางสู่เกาะนามิ สถานที่สุดโรแมนติกของคู่รักหนุ่มสาว ซึ่งเป็นฉากประทับใจในเรื่อง Winter Love Song เพลงรักในสายลมหนาว ก่อนจะเข้าพักในพุงลิม รีสอร์ท สัมผัสธรรมชาติที่ตั้งอยู่บริเวณหุบเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ
เช้าวันที่สอง มุ่งตรงสู่แดเมียน วิวาลดิ ปาร์ค ลานสกีที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของเกาหลีใต้ เพื่อเล่นกีฬาสุดฮิตในช่วงหน้าหนาวแบบนี้กับ สกี เช่าชุดเปลี่ยนเตรียมพร้อมลงสัมผัสกับหิมะ สีขาวโพลน งานนี้ "ดี.เจ.ท็อป และ หลุยส์" ขอประเดิมโชว์ฝีมือเล่นสกีเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆแดนกิมจิ โดยเฉพาะ "ดี.เจ.หลุยส์" ที่สาวๆแดนโสมตามขอถ่ายรูปตลอดเวลา สนุกสนานจนได้เวลาแล้วจึงเดินทางเข้ากรุงโซลเพื่อตามรอยซีรี่ส์เรื่องอื่นๆกันต่อ การจราจรในโซลจะคล้ายๆประเทศไทยเพราะปริมาณรถยนต์ค่อนข้างหนาแน่นทำให้รถติด เหล่าบรรดาดี.เจ.จึงผลัดเปลี่ยนกันออกมาชวนชาวทริปเล่นเกมชิงรางวัลกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นถึงคิวชิมเค้กอร่อยๆ ณ ร้านดังย่านถนนอินซาดอง ซึ่งเป็นร้านเค้กในฉากซีรี่ส์เรื่องดัง ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน ก่อนจะเช็คอินเข้าโรงแรมย่านถนนเมียงดอง ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสยามสแควร์ของโซล ปล่อยให้ละลายเงินวอนกับร้านค้ากว่า 100 ร้านให้เลือกช็อปปิ้งกันแบบไม่มีเหนื่อย
วันที่สามของการตามรอยซีรี่ส์ เริ่มต้นด้วยการชมศูนย์โสมของรัฐบาลที่ได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับโสมเกาหลีที่ขึ้นชื่อของโลกพร้อมซื้อของฝากที่มีประโยชน์ติดกระเป๋ากลับบ้าน จากนั้นมุ่งตรงสู่ฉากหน้าพระราชวังในละครสุดฮิต Princess Hours ที่มหาวิทยาลัยดั๊กซุง ยูนิเวอร์ซิตี้ ก่อนจะนั่งรถกลับสู่ถนนเมียงดองอีกครั้ง เพื่อจำลองเหตุการณ์ถ่ายทำฉากสวีตของเจ้าหญิงและเจ้าชาย งานนี้ให้น้องๆในทริปจับฉลากเลือกเหล่าดี.เจ. Weekend Boys มาเป็นเจ้าชาย ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงโดยเลือกกลางถนนเมียงดองที่มีผู้คนผ่านไปมานับพันคน ซึ่งต่างก็ให้ความสนใจยืนดูการถ่ายทำนี้อย่างล้นหลาม ก่อนจะตามมาด้วยเสียงปรบมือ ทำเอานักแสดงจำเป็นทั้งหมดถึงกับอายหน้าแดงทีเดียว ท้ายที่สุดคู่ของ "ดี.เจ.ว่าน" ก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปด้วยคะแนนปรบมือแบบท่วมท้น พักเหนื่อยแล้วก็เตรียมตัวสนุกกับงานปาร์ตี้กับเหล่าดี.เจ. งานนี้คลื่นบันเทิงทุ่มทุนปิดร้านดังสุดฮิปย่านฮึงแด ให้สุขกับแบบเต็มอิ่มทั้งเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย และโชว์ของเหล่าดี.เจ. พร้อมด้วยโชว์พิเศษจาก "HOWL" เจ้าของเพลงประกอบซีรี่ส์ Princess Hours ที่มาพร้อมเพลงสุดฮิต Perhaps Love เรียกว่าซึ้งกันสุดๆ ส่งทุกคนในทริปเข้านอนแบบมีความสุขจริงๆ
วันสุดท้ายของทริปนี้ ออกเดินทางไปชมพระราชวังเคียงบ๊อกที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดและเป็นแหล่งรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของชนชาติเกาหลี และยังเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์ Princess Hours อีกด้วย ถ่ายรูปที่ระลึกจนหนำใจแล้ว เติมพลังด้วยเมนูไก่ตุ๋นโสม อาหารในวังสมัยก่อน ก่อนจะให้ทุกคนได้ช็อปปิ้งกันอีกครั้งที่ถนนอีแทวอน ที่มีร้านค้ากว่า 2,500 ร้าน ตลอดทั้งถนนที่ยาวกว่า 1.5 กม. เลือกซื้อของฝากแบบถูกใจแล้วก็ได้เวลาอำลากรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มุ่งหน้าสู่สนามบินอินชอนเพื่อนั่งเครื่องบินกลับประเทศไทย พร้อมความประทับใจที่ได้ย้อนรอยสัมผัสบรรยากาศจริงของซีรี่ส์เรื่องดังของแดนกิมจิแบบเจาะลึกจริงๆ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
"Jan a-time" < jan_atime@hotmail.com >
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ