“ก่อการดีกับทีเอสแอล” อีกหนึ่งโครงการเพื่อสังคม

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แฟรนคอมเอเชีย
นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุมดมผลวณิช รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมียมจากต่างประเทศ (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ดาราสาวชื่อดังจากช่อง 7 (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยพนักงานร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด ซึ่งนับเป็นองค์กรหนึ่งที่มีบทบาทในการช่วยเหลืออุปถัมป์เด็กที่ถูกทอดทิ้งจากครอบครัว โดยให้ความดูแลและการศึกษาอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ได้บริจาคเงินให้แก่สถานสงเคราะห์ เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อให้การสนับสนุนทางการกีฬา
ในโอกาสที่บริษัท เบนซ์แจ้งวัฒนะครบรอบ 18 ปี ทีเอสแอลซึ่งเป็นบริษัทในเครือฯ ได้จัดโครงการ “Kid-D TSL ก่อการดีกับทีเอสแอล” ซึ่งเป็นโครงการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็ก 3 องค์กร โดยทีเอสแอลจะหักรายได้ส่วนหนึ่งจากรถยนต์ทุกคันที่ขายได้ทั้งปีร่วมสมทบทุนบริจาคให้แก่องค์กรต่าง ๆ ทุก 3 เดือน และทีเอสแอลยังเชิญชวนให้ลูกค้าเข้าร่วมโครงการนี้ได้โดยร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของได้ที่โชว์รูมทีเอสแอลทั้งสาขาแจ้งวัฒนะ และสาธร
โครงการนี้มีกำหนดระยะเวลาดำเนินการหนึ่งปี โดยการบริจาคเงินครั้งที่ 2 กำหนดจัดในเดือนกรกฏาคม ครั้งที่ 3 เดือนตุลาคม และครั้งสุดท้ายเดือนมกราคม พ.ศ.2551
“ทางทีเอสแอลอยากจะคืนกำไรให้กับสังคมด้วยการริเริ่มโครงการ “Kid-D TSL ก่อการดีกับทีเอสแอล” ซึ่งเน้นให้ความช่วยเหลือเด็ก ซึ่งเป็นอนาคตสำคัญของประเทศ โครงการนี้เป็นโครงการระยะยาวซึ่งทีเอสแอลจะบริจาคเงินและสิ่งของที่ใช้ในช่วยในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ทุก ๆ 3 เดือน” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าวปิดท้าย
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ารถระดับไฮคลาสจากต่างประเทศและผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริด โดยมีศุนย์บริการทั้งสาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาสาธรซึ่งเป็น “ไนท์โชว์รูม” แห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการถึง 22.30 น.
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วราลักษณ์ สงวนเต็ง / เฌอโรม เลอรูซ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารทีเอสแอล C/o แฟรนคอมเอเชีย
โทร. 02 233 4329/30, 02 233 4338/39 แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมล์ : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ