อาร์.เอส.ฯ ผนึก 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการสื่อสารไทย ออกบัตร “TWZ Plus Download Card” กระตุ้นตลาดนักโหลด

ข่าวบันเทิง Wednesday April 27, 2005 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--โมบี้คลับ
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจร ย้ำภาพความเป็นผู้นำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ ล่าสุดผนึก TWZ และ Sony Ericsson 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการสื่อสารไทย ออกบัตร “TWZ Plus Download Card” กระตุ้นตลาดนักโหลด
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตามที่ อาร์.เอส.ฯ ได้ประกาศตัวรุกธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์โดยอาศัยความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย ล่าสุด อาร์.เอส.ฯ ได้ประกาศเดินหน้าย้ำกลยุทธ์การเป็นผู้นำ ด้วยการออกบัตร “TWZ Plus Download Card” ร่วมกับทาง TWZ และ Sony Ericsson โดย “TWZ Plus Download Card” นี้ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าทางด้านความบันเทิงในรูปแบบต่างๆให้กับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson T290i หรือ K500i จากตัวแทนจำหน่ายในเครือ TWZ จะได้รับบัตรดาวน์โหลดซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องมือถือ ให้นำรหัสที่ได้มาล็อกอินในเว็บไซต์หรือแว็บไซต์ของโมบี้คลับเพื่อใช้สิทธิ์ในการโหลดคอนเทนต์ให้ตัวเองหรือส่งต่อให้คนอื่นได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson T290i หรือ K500i แล้วโหลดคอนเทนต์อาร์.เอส.ฯ จำนวน 100 ท่านแรก มีสิทธิลุ้นไปปาร์ตี้แบบใกล้ชิดกับ 5 หนุ่มสุดฮอต วง ไอ..น้ำ เจ้าของเพลงฮิต “รักคนมีเจ้าของ” อีกด้วย
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทาง TWZ ในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับอาร์.เอส.ฯ และ Sony Ericsson ในครั้งนี้ เนื่องจาก อาร์.เอส.ฯ มีจุดแข็งทางด้านการตลาดและมีคอนเทนต์ที่มีคุณภาพอยู่มากและทาง TWZ มีความพร้อมด้านเครือข่ายการจัดจำหน่าย ทาง TWZ จึงเล็งเห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของ อาร์.เอส.ฯ ในฐานะที่เป็นผู้นำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบ จึงได้ร่วมมือกันทำการตลาดในลักษณะนี้ขึ้นมา อีกทั้งทาง TWZ เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของ โทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson รุ่น T290i จึงได้จัดให้มีโปรโมชั่นร่วมกันระหว่างบริษัททั้งสามนี้โดยลูกค้าที่ซื้อ T290i ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 48 จะได้รับ “TWZ Plus Download Card” ฟรี 1 ใบ เพื่อใช้ Download Polyphonic Ringtone และ Color Wallpaper ได้อย่างละ 3 ครั้ง ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 180 บาท นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถนำบัตร “TWZ Plus Download Card” ที่ดาวน์โหลดแล้วมาแลกของรางวัลเป็นเครื่องคิดเลขได้ที่ตัวแทนจำหน่ายในเครือ TWZ จำนวน 1,000 เครื่องเท่านั้น
นายทากายูกิ โอโน่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่อีริคสัน โมบาล์ยคอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี กล่าวว่า “ทาง Sony Ericsson ในฐานะผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมทำการตลาดรูปแบบใหม่ๆกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง อาร์.เอส.ฯ และ TWZ เนื่องจาก Sony Ericsson T290i มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยระบบ วอยซ์ เร็คคอร์ดดิ้ง (Voice Recording) ซึ่งเป็นระบบบันทึกเสียงที่สามารถนำเสียงที่บันทึกมาตั้งเป็นเสียงริงโทนได้ อีกทั้งยังเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่คุณสมบัติคุ้มค่ากับราคาที่ไม่แพงแต่มีความสามารถทั้งความเป็นมือถือหน้าจอสีและมีคุณสมบัติการใช้งานทาง Multimedia ทั้งในด้าน MMS และความสามารถติดต่อ Internet ทาง GPRS ได้ ประกอบกับทาง Sony Ericsson ได้มีการวางแผนด้านการตลาดร่วมกับ อาร์.เอส.ฯ และ TWZ สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ 2 รุ่นนี้ จึงมั่นใจว่าช่องทางนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
สำหรับความร่วมมือระหว่าง อาร์.เอส.ฯ กับ TWZ และ Sony Ericsson ในครั้งนี้ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระหว่าง 3 บริษัทในการร่วมกันทำตลาดรูปแบบใหม่สำหรับธุรกิจการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคอนเทนต์ที่ อาร์.เอส.ฯ มีอยู่ได้เป็นอย่างดี และในปีนี้ อาร์.เอส.ฯ ยังคงเดินหน้าจับมือกับพันธมิตรต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค อีกประการหนึ่งที่จำเป็นต้องควบคู่ไปกับการทำธุรกิจนี้ นั่นคือ การพัฒนาคุณภาพคอนเทนต์ให้มีความหลากหลายและแปลกใหม่ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักสำคัญของบริษัท” นายยรรยงกล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร: 02-511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สายงานนิวมีเดีย
เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 09-742-3435
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ