หัวเว่ยเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ HSDPA ช่วยผู้ให้บริการมือถือดึงลูกค้าใช้ระบบ 3G

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 2, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--แฟรนคอมเอเชีย
หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ล้ำสมัยสำหรับโซลูชั่นเครือข่ายด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้ประกอบการทั่วโลก ล่าสุดเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเทคโนโลยี 3G ล้ำสมัย 3 รุ่นด้วยกัน รวมถึงรุ่น U550 ที่ใช้เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายแบบ HSPDA (High Speed Downlink Packet Access) ในงานคอมมิวนิก เอเชีย 2007 ที่ประเทศสิงคโปร์
โทรศัพท์รุ่น U550 เป็นโทรศัพท์แบบพับเปิด ดีไซน์บางเฉียบล้ำสมัย รองรับระบบ HSDPA3.6M/ UMTS/ EDGE และ GSM มีปุ่มแบบสัมผัสทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงในรูปแบบต่างๆได้โดยไม่ต้องพลิกเปิดโทรศัพท์ และยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ตหรือโมเดมความเร็วสูงได้โดยเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟท์แวร์เพิ่มเติม ทำให้เป็นโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา และคนรุ่นใหม่ที่ล้ำหน้าในด้านเทคโนโลยี
หัวเว่ยยังได้เปิดตัวโทรศัพทุ์ร่น U121 ระบบ UMTS ที่มีรูปลักษณ์เก๋ไก๋ พื้นผิวเป็นโลหะเงา มีฟังก์ชั่นฟังเพลงและบลูทูธ ส่วนรุ่น U120 โทรศัพท์เสียงดนตรีแบบใช้งานง่าย
นอกเหนือจากโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆแล้ว หัวเว่ยยังได้แนะนำอุปกรณ์ไร้สายเทคโนโลยี 3G รุ่นใหม่อีก 2 รุ่นด้วยกัน คือ E960 และ E870 สำหรับ E960 เป็นเกตเวย์ HSDPA แบบไร้สาย มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและเรียบเฉียบ สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ต (USB Modem) แบบเคลื่อนที่ได้ และเมื่อใช้เป็นเกตเวย์ยังรองรับการเชื่อมต่อ WiFi ได้ด้วย ทำให้ผู้ใช้ในกลุ่มเอสเอ็มอีและบ้านสามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้อย่างสะดวก ส่วน E870 เป็น Network Card แบบHSUPA ไร้สายที่รองรับ Slot ของ ExpressCard/34
ผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยทั้งห้าตัวมีดีไซน์ที่นำสมัย พร้อมฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยม ตรงตามมาตรฐานของผู้ให้บริการและความต้องการทั่วโลก ช่วยให้ตลาดผู้ใช้ 3G เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเพิ่มคุณค่าให้กับบริการของผู้ประกอบการทั้งหลาย
ในระหว่างเดือนมกราคมถึงพฤษภาคม 2007 หัวเว่ยได้จำหน่ายผลติภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ การ์ดบันทึกข้อมูล ดาต้าการ์ด สถานีฐาน และเทอร์มินัล เกตเวย์แบบไร้สายไปแล้วถึง 17 ล้านตัว ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 60% และจนปัจจุบันได้จำหน่าย Network Card แบบไร้สายไปแล้วถึง 4 ล้านชิ้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ