Matina Amanita จัดงานเปิดตัว คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Globetrotters

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--Matina Amanita
เปิดตัว เครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ Matina Amanita เดินเกมส์ขยายกลุ่มเป้าหมาย ชูจุดขาย เจาะกลุ่มคนมีสไตล์ พร้อมเผยแผนการตลาดในไทยและต่างประเทศ มุ่งสร้างแบรนด์เครื่องประดับให้ติดตลาด
มทินา สุขะหุต เจ้าของแบรนด์ดัง Matina Amanita จัดงานเปิดตัว คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Globetrotters พร้อมเผยแผนการตลาดเป็นครั้งแรก ในการที่ Matina Amanita จะโชว์สินค้าเครื่องประดับ ที่แยกจาก Sretsis (แบรนด์เสื้อผ้า) อย่างชัดเจน มุ่งเป้าหมายเดินเกมส์บุกตลาดเครื่องประดับในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในไทยและทั่วโลก ซึ่งปัจจุบัน มีวางจำหน่ายเพียง 10 กว่าร้านค้าในหลายประเทศ ให้ไปในทิศทางเดียวกับ Sretsis ซึ่งมียอดส่งออกไปกว่า 50 ร้านค้าทั่วโลก พร้อมทุ่มงบขยายโรงงานการผลิต หวังรองรับลูกค้าใหม่ในปีหน้า
โดยจัดงาน เปิดตัวในรูปแบบ Jewelry Exhibition จำลองบรรยากาศ เสมือนหนึ่งอยู่ ใน แผนที่โลก พบกับเครื่องประดับ แนวใหม่ ในแบบฉบับสถาปัตยกรรม 10แบบ 10 สไตล์
ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน ร่วมสัมภาษณ์พิเศษ ผู้บริหารแบรนด์ดัง คุณ คล้ายเดือน สุขะหุต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ คุณมทินา สุขะหุต ในการตอกย้ำแบรนด์ Matina Amanita ภายใต้ชื่อแบรนด์ของตัวเอง
ร่วมสัมภาษณ์พิเศษในวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2550 เวลา 18.00 น.
ณ ศูนย์การค้า เกษร ชั้น 2 ร้าน Sretsis
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ดา จีรนันท์ ลิมประภาส 081-8508837

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ