SCIB รวมพลังบริษัทในเครือ แนะนำผลิตภัณฑ์ในห้างชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย ผนึกกำลังบริษัทในเครือจัดกิจกรรม SCIB FAMILY แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารในห้างสรรพสินค้า พร้อมร่วมสนุกกับเกมของรางวัลมากมาย ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวระหว่างวันที่ 12-18 กรกฎาคมนี้
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้กำหนดจัดโครงการ SCIB FAMILY ขึ้น ในระหว่างวันที่ 12-18 กรกฎาคม 2550 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งเป็นการผนึกกำลังร่วมกันให้บริการลูกค้า ระหว่างธนาคารและบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ บล.นครหลวงไทย จำกัด บลจ.นครหลวงไทย จำกัด บ.แมกซ์ประกันชีวิต จำกัด บ.สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด บ.ราชธานีลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) นำผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายของบริษัทในเครือมาแนะนำ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ตามแนวทางการขยายธุรกิจของธนาคารในช่วงครึ่งปีหลัง ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้ารายย่อย กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้มากขึ้น โดยในงานดังกล่าวธนาคารได้นำบริการทางการเงินของธนาคารมาให้บริการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ธนาคารนครหลวงไทย ลุ้นรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส บริการสินเชื่อเคหะนครหลวงไทย วงเงินกู้สูงสุด 95 % ระยะเวลากู้นานถึง 30 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ บริการสินเชื่อเคหะเพิ่มค่า/สินเชื่ออเนกประสงค์ วงเงินกู้สูงถึง 5 ล้านบาท ระยะเวลากู้นานถึง 10 ปี บริการด้านการขายทรัพย์สินรอการขาย เงื่อนไขสุดพิเศษ บริการสินเชื่อเงินสดเพิ่มสุข ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 16% และบริการต่างๆ ของบริษัทในเครือ ได้แก่ บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บริการซื้อ-ขายหน่วยลงทุน บริการประกันชีวิต บริการประกันภัยรถยนต์ บริการสินเชื่อเพื่อการขนส่ง เป็นต้น
นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดเตรียมเกมเพื่อให้ลูกค้าร่วมสนุกและลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมถ่ายภาพร่วมกับ นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 2 ของปี 2550 โดยครั้งแรกธนาคารได้จัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างดียิ่ง และธนาคารคาดว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งนอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าแล้ว ยังช่วยกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจให้มีการขับเคลื่อนได้ดียิ่งขึ้น นายชัยวัฒน์ กล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ