“แอมมารี่” เป็นปลื้ม มีแฟนคลับคอยให้กำลังใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
มีผลงานมาแล้ว 2 อัลบั้ม มาถึงตอนนี้ชื่อของสาวเสียงสวย แอมมารี่ ก็เลยเป็นที่คุ้นเคยของแฟนๆในฐานะนักร้องคนหนึ่งไปแล้ว และจากผลงานเพลงที่เพราะโดนใจก็ทำให้ แอมมารี่ มีแฟนคลับคอยตามไปให้กำลังใจเธออยู่เสมอ ซึ่งการตอบรับที่ดีแบบนี้ก็ทำให้ แอมมารี่ รู้สึกปลื้มใจเอามากๆ
“ตอนที่ แอม ได้รู้ว่าเพลงของตัวเองมีแฟนๆชื่นชอบและร้องเพลง แอม ได้ แอม ก็รู้สึกดีใจมากแล้วนะคะ แต่ตอนนี้ที่ แอม ได้ทราบว่าตัวเองมีแฟนคลับ แอม ยิ่งรู้สึกปลื้มใจเข้าไปใหญ่เลยค่ะ(ยิ้ม) เพราะว่าในความรู้สึกแอม แอมว่าการที่จะมีคนที่ไม่เคยรู้จัก คุ้นเคยกันมาก่อนมาชื่นชอบและติดตามความเป็นไปของคนๆหนึ่งอย่างนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเลยนะคะ มันต้องมาจากความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆและในวันนี้ แอม ก็ได้กำลังใจจากพวกเค้า(ยิ้ม) ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก ทุกครั้งที่ แอม รู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหรือมีเรื่องไม่สบายใจ แอม จะนึกถึงแฟนคลับ เอาจดหมายที่เค้าเขียนมาหา หรือมองดูของที่พวกเค้าตั้งใจให้เรามา เพียงแค่นี้ แอม ก็จะมีกำลังใจและหายเหนื่อยไปได้จริงๆค่ะ แอม ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันจริงๆนะคะ”
ติดตามอัลบั้ม Embrace With Love (เอมเบรซ วิธ เลิฟ) งานเพลงสุดโรแมนติก จากสาวเสียงเพราะ Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลง
“มีกันตลอดไป”ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ