เต็ม- ยู เอช ที …แอบเซอร์ไพรส์หวานหยด !! แก้ว- ซาซ่า …กลางทริปโรแมนติกเก็ทออลเดอะเลิฟ @ ปาย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่ฮอตที่น้ำตาลยังต้องซูฮก...เรียกเขาว่าพี่ !!! หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ หนึ่งในสมาชิกวงยู เอช ที ที่แอบนัดแนะเซอร์ไพรส์สาว แก้ว -จรีนา สิริสิงห สาวสวยแห่งวงซ่าซา ที่เดินทางสู่เมืองปายพร้อมทำกิจกรรมสุดแสนโรแมนติกกับคู่รักทั้ง 10 คู่ ในทริปหวานเก็ทออลเดอะเลิฟ @ ปาย ของคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music นำทีมโดย ดี.เจ.แพท-สิระ บุญสินสุข พร้อมด้วยนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง ชัด- ชัยชัด ที่อาสาสร้างสีสันและขับกล่อมเพลงหวาน ๆ กลางบรรยากาศหนาว ๆ ให้กับคู่รักที่ไม่จำกัดความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น คู่พ่อแม่ คู่เพื่อน คู่ตาหลาน หรือคู่รักหนุ่มสาว ทั้ง 10 คู่แพ็คกระเป๋าคว้าเสื้อกันหนาว นัดรวมพลคู่รักร่วม ทริปเก็ทออลเดอะเลิฟ @ ปาย เดินทางสู่ รีสอร์ทบ้านปาย วิลเลจ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นเวลาถึง 3 วัน 2 คืน
เข้าสู่วันแรกของทริปเก็ทออลเดอะเลิฟ @ ปาย นั้นเริ่มหลังจากที่เดินทางมาถึงรีสอร์ทบ้านปาย วิลเลจ ก็เป็นกิจกรรมการประดิษฐ์ตุ๊กตามือ ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการประดิษฐ์ตุ๊กตามาให้คำปรึกษาและแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ซึ่งจะมีเพียงตัวเดียวในโลกและสร้างขึ้นมาจากสองมือเราสองคน บอกได้เลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครทุ่มความคิดสร้างสรรค์กันสุด ๆ โดยเฉพาะสาวแก้ว ซาซ่า ไม่เป็นอันพูดจานั่งทำตุ๊กตามือ 2 ตัว ”ตัวแรกแก้วทำให้ตัวเองอีกตัวหนึ่งให้พี่เต็มคะ”
หลังจากนั้นออกมารับลมหนาวยามเย็นบนถนนคนเดินที่อำเภอปายซึ่งมีของพื้นเมืองมากมายให้เดินชมและเลือกซื้อเป็นของที่ระลึกกลับไปฝากเพื่อน ๆ พอเดินพอสมควรแล้วก็ถึงเวลาอาหารค่ำซึ่งเป็นอาหารมื้อค่ำที่สุดแสนโรแมนติกกับอาหารรสชาติชั้นยอด พร้อมฟังเพลงรักท่ามกลางภูเขาแมกไม้และบรรยากาศที่เย็นสบายที่รับประกันว่าหาไม่ได้ที่กรุงเทพ ฯ ความสนุกสุดแสนโรแมนติกของวันแรกก็ผ่านไปพร้อมกับความทรงจำ ดี ๆ ของเหล่าคู่รักทั้ง 10 คู่
เข้าสู่วันที่สองของทริปเก็ทออลเดอะเลิฟ @ ปาย หลังตื่นออกมารับบรรยากาศอันหนาวอุณหภูมิประมาณ 8-9 องศา ของเมืองปาย หลังจากนั้นก็เปลี่ยนบรรยากาศออกเดินทางจากรีสอร์ทบ้านปาย วิลเลจ ไปท่าปายแค้มป์ปิ้ง ซึ่งมีกิจกรรมให้ได้สนุกกันมากมาย อาทิ บำบัดสุขภาพจากน้ำแร่ธรรมชาติซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมตื่นตาตื่นใจเป็นแถว ๆ หลังจากแช่น้ำแร่แล้วก็กลับเข้าสู่ที่พักอีกครั้งเพื่อมาสนุกกับการทำโปสการ์ดด้วยตัวเองซึ่งแต่ละคนก็ใช้จินตนาการ และความสามารถส่วนตัวล้วน ๆ ทริปนี้ถือว่าเป็นทริปสำหรับคนที่คุณรักจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเป็น Hand made เท่านั้น
พักเหนื่อยสักครู่เราก็มาปฏิบัติกิจกรรมกันต่อด้วย แรลลี่รถจักรยาน รถสองล้อที่จะหมุนนำทางไปสู่หมู่บ้านที่น่ารัก ๆ ในอำเภอปายซึ่งล้วนมีหมู่บ้านน่ารัก ๆ มากมายให้คู่รักเล่นเกมสะสมแต้มว่าคู่ไหนร่วมมือร่วมใจสะสมคะแนนรวมได้มากที่สุด
ภารกิจต่อไปในการเติมเต็มความรักกันคือการร่วมล่องแพไม้ไผ่ในลำน้ำปายสุดแสนโรแมนติก ด้วยไอหมอกที่กระทบมาพร้อมด้วยพรรณไม้นานาชนิดริมสองลำน้ำปาย และเราก็มาสิ้นสุดการล่องแพบริเวณ รีสอร์ทบ้านปายพอดี ก่อนที่ขึ้นจากแพเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าและเตรียมตัวขึ้นร่วม ปาร์ตี้ All The Love ที่เราค้นหาคู่รัก @ ปายว่าคู่ไหนคือคู่รักที่เหนียวแน่นมากที่สุด และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก ชัช- ชัยชัตน์ ศรีศุภวัฒนะ ที่บรรเลงเพลงรักทั้งค่ำคืนจนทำให้ค่ำคืนนั้นเต็มไปด้วยสีชมพู
เข้าสู่วันที่สุดท้ายของทริปนี้กับการรับอรุณแบบหนาว ๆ ก่อนจะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ พร้อมมาร่วมเก็บความทรงจำดี ๆ ในไดอารี่เล่มเล็กถึงความสนุกสนานและความสวยงามกับทริปเก็ทออลเดอะเลิฟ @ ปาย แห่งเมืองสามหมอก….
ปิดท้ายกิจกรรมนี้ คู่รักทั้ง 10 คู่ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกเกินความคาดหมาย ทริปต่อไปของคลื่นเพลงสากลยอดนิยม GET 102.5 ขอร่วมกิจกรรมอีกนะจ๊ะ…
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839, ก๊าบ 01-4867598
โทร. 0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ