“บอย เอเอฟ3” สะดุ้ง คืนสู่เหย้า “ขอนแก่นวิทยายน” “น้องดิว” กิ๊กเก่าโผล่เซอร์ไพร์ส หอบของขวัญมาให้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
"บอย เอเอฟ3” สะดุ้ง คืนสู่เหย้า “ขอนแก่นวิทยายน” “น้องดิว” กิ๊กเก่าโผล่เซอร์ไพร์ส หอบของขวัญมาให้ อยากรู้คืออะไร?? ติดตามชม “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 2 ก.ย. นี้
กรี๊ดกันโรงเรียนเกือบแตก เมื่อศิษย์เก่า “โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน” อย่าง “บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู” หรือ “บอย เอเอฟ 3” กลับมาเยี่ยมโรงเรียน รุ่นน้องดีใจกันยกใหญ่วิ่งตามรุ่นพี่แทบไม่เป็นอันเรียน นอกจากนี้เพื่อนร่วมรุ่นของ “บอย” ก็พร้อมใจกันมาให้กำลังใจยกห้อง รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้ “เจ, บอล, หมอโอ๊ค” เลยเก็บภาพความประทับใจและเรื่องราวสนุกๆ มาฝาก โดยเฉพาะ “ความลับ” ของ “บอย” สมัยเรียนที่ซุกซ่อนมานาน คราวนี้ถูกล้วงความลับและแฉซะหมดเปลือก เริ่มต้นกันที่เรื่องความเกเรชนิดหาตัวจับยากของ “บอย” ถึงขั้นทำอาจารย์น้ำตาตกแถมยังโดดเรียนแกล้งเพื่อนและเรียนได้เกรดศูนย์เกือบทุกวิชา “บอย” ยังถูกแฉต่อเรื่องสาวๆ ที่เคยคบกันสมัยเรียน ทำเอา “บอย” เขินหน้าแดงและถึงกับพูดไม่ออกเมื่อ “น้องดิว” กิ๊กเก่าโผล่มาเซอร์ไพร์สเล่าเรื่องความรักกุ๊กกิ๊กสมัยเรียนพร้อมเอาของขวัญมาให้ “บอย” ถึงกับอดใจไม่ไหวเปิดกล่องดูทันที ซึ่งจะเป็นอะไรและถูกใจ “บอย” หรือไม่ต้องรอชม ปิดท้ายตามธรรมเนียมของรายการกับภารกิจรักโรงเรียน ที่ “บอย” ถูกแก้เผ็ดจากเมื่อครั้งสมัยเรียนที่ชอบโดดเรียนไปหาของกิน วันนี้เลยต้องมาแข่งกินอาหารอร่อยขึ้นชื่อของจ.ขอนแก่นภายในเวลาที่กำหนด “บอย” จะทำสำเร็จหรือไม่ต้องตามลุ้นแต่ที่แน่ๆ “บอย” บอกลาแหนมเนือง, หมูยอ, ไส้กรอก, ขนมตุ๊บตั๊บ และ ขนมคอเป็ด ไปอีกนาน
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ สมัยเรียนของ “บอย เอเอฟ 3” ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก มาสด้า   กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ