คอลเลคชั่น Sonnerie Alarm GMT จาก Dubey & Schaldenbrand งานศิลป์ที่ควรค่าแก่การสะสม

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เพนดูลัม
ดูเบย์ แอนด์ ชาล์เดนแบรนด์ (Dubey & Schaldenbrand) นับเป็นแบรนด์นาฬิกาที่เปรียบประดุจได้กับงานศิลปะชิ้นเอกแห่งเครื่องบอกเวลาที่เน้นเรื่องกลไกและการใช้ฝีมือในการผลิตมากกว่าใช้เครื่องจักร ช่างฝีมือแกะสลักชิ้นส่วนทุกชิ้นด้วยมืออย่างประณีต ทุกชิ้นส่วนของนาฬิกาผลิตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และจำนวนการผลิตในแต่ละคอลเลคชั่นมีไม่มากนักทำให้เป็นที่นิยมจากนักสะสมนาฬิกาทั่วโลก
ณ วันนี้ นาฬิกา ดูเบย์ แอนด์ ชาล์เดนแบรนด์ มีความภาคภูมิใจที่จะนำท่านร่วมชื่นชมไปกับความงดงามอันคลาสสิคในรุ่นที่พร้อมจะเป็นตัวแทนแห่งประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจให้คุณได้เลือกเก็บสะสมไว้ชื่นชมนั่นคือ รุ่น "Sonnerie Alarm - GMT" ผลิตขึ้นในตัวเรือนทรงถังเบียร์ พร้อมกระจกคริสตัลแซฟไฟล์กันรอยขีดข่วน 2 ชั้น อีกทั้งกลไกการทำงานพิเศษที่สามารถบอกเวลาประเทศที่ 2 และการปลุก ไว้ในเรือนเดียวกัน พร้อมทั้งวันที่บริเวณตำแหน่ง 3 นาฬิกา ซึ่งทำงานประสานกันด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ โดยใช้กระปุกลานแบบคู่ สำหรับการบอกเวลา และสำหรับการตั้งปลุก สะพานจักรได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายในแบบ circular-grain และ "Cotes de Geneve” เคลือบโรเดียม ขัดเงา และใช้ขันน็อตแบบ Blue Screw
"Sonnerie Alarm - GMT" ผลิตในตัวเรือนเหล็กกล้าคุณภาพสูง 316 L หน้าปัดมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ขาว น้ำเงิน และสีดำ ลงยา รับกับสายนาฬิกาทั้งในแบบสายหนังและสายโลหะ เชิญแวะชมและสัมผัสกับความพิเศษของคอลเลคชั่น "Sonnerie Alarm - GMT" จาก ดูเบย์ แอนด์ ชาล์เดนแบรนด์ ได้แล้ววันนี้ที่
? เพนดูลัม เกษร
? เพนดูลัม เอ็มโพเรียม
? เพนดูลัม สยามพารากอน
? และเซ็นทรัล ชิดลม
บริษัท เพนดูลัม จำกัด
นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์
โทร. 0 2254 8371-3
e-mail: nittaya@pendulum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ