Enzo Angiolini แนะนำคอลเลคชั่นรองเท้าแห่งฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2007

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เอนโซ แอนจิโอลินี (Enzo Angiolini) สุดยอดแบรนด์รองเท้าชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นเอกประจำกาย มีให้เลือกหลากหลายแบบ และเต็มไปด้วยความคลาสสิกสไตล์ยุโรป แนะนำ คอลเลคชั่นแห่งฤดูกาล ที่เลือกซื้อกันได้แล้ว ณ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, สยามดิสคัฟเวอรี่ และเซ็นทรัล ภูเก็ต
สำหรับซี่ซั่นนี้ เอนโซ แอนจิโอลินี นำเสนอรองเท้า โดยเริ่มจากคอลเลคชั่น “แฟร์ เลดี้” (Fair Lady) ดีไซน์ออก แนวหวาน เพื่อเอาใจสาวๆ Feminity ด้วยความแวววาวเป็นประกายจากหนังเมทัลลิคแบบเปิดหัว เป็นรองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าแตะรัดส้นเปิดโล่ง แต่งเติมความเก๋ไก๋ให้คอลเลคชั่นด้วยวัสดุพลาสติกชิ้นเล็กและโบว์ตกแต่ง
เลือกโลดแล่นเข้าสู่อ้อมแขนของธรรมชาติเขียวขจี กับคอลเลคชั่น “โบทานิค ดรีมส์” (Botanic Dreams) ไม่ว่าจะเป็นบนผ้าลายพิมพ์ดอกไม้ ฟางข้าว และต้นไผ่ กับรองเท้าส้นเตารีดหลากสไตล์ ที่ช่วยเสริมความยาวของเรียวขา ในขณะที่รองเท้าส้นเตี้ยและส้นเข็มจะเล่นเฉดสีไล่ระดับ ราวกับจะค่อยๆ หลบลี้ หนีหาย แอบเข้าไปในแสงตะวัน
เพิ่มความมั่นใจ ใส่ได้ทุกโอกาสกับเสน่ห์ของรองเท้าประเภทถักทอ กับคอลเลคชั่น “เนเชอรัล ฮาบิแทต” (Natural Habitat) คืนสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง รองเท้าหรูหราสไตล์ร่วมสมัย ที่ถูกแต่งเติมด้วยความโดดเด่นจากเส้นหนังที่ ถักทอเป็นลวดลายโชว์ ในขณะเดียวกัน ก็ยังใช้สายหนังถักทอเป็นสายพันข้อเท้าอีกด้วย
คอลเลคชั่น “ไวลด์ สเปลนเดอร์ (Wild Splendor) สร้างบรรยากาศวันนี้ ให้มีสีสันแตกต่างกับการเลือกใช้วัสดุ ที่แปลกตา อาทิ หนังงู ผ้าพิมพ์ลายเสือดาว ลายไม้ป่า เป็นรองเท้าส้นหนา ส้นเตารีด ทั้งแบบส้นเตี้ยหรือส้นสูง
เตรียมความพร้อมสำหรับปาร์ตี้ แดนซ์กระจายสำหรับสาวเท้าไฟ กับคอลเลคชั่น “คาลิปโซ่” (Calypso) ที่รังสรรค์ไว้ เพื่อเอาใจสาวปาร์ตี้ มีทั้งรองเท้าแบบเปิดหัว และแบบรัดส้นตัวที สำหรับสาวนักเต้นฟลามิงโก ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น สวมสบายสำหรับการแดนซ์บนฟลอร์ หรือจะเลือกประกายระยิบระยับ กับการผสมผสานกันของสีดีบุกกับเมทัลลิค ด้วยคอลเลคชั่น “ทไวไลท์ ทวิงเคิล” (Twilight Twinkle) แบบคลาสสิกเรียบๆ ที่พร้อมจะให้คุณได้โชว์ เรียวขาอันสวยงาม
เลือกเสริมบุคลิกให้ดูภูมิฐานสำหรับสาวทำงาน ด้วยคอลเลคชั่น “โมเดิร์น คลาสสิก” (Modern Classic) ที่มีดีไซน์ที่ลงตัวระหว่างแฟชั่นทันสมัย กับความคลาสสิกของรองเท้า และแต่งเติมด้วยดีเทล อาทิ โบว์ ผ้าถักทอ ฯลฯ หรือ แบบสวมใส่ได้ทุกวัน กับคอลเลคชั่น “คันทรี คลับ คูล” (Country Club Cool) รองเท้าสไตล์สบายๆ เติมเต็มวันหยุดได้อย่างมีสีสัน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ และรองเท้าหนังส้นเตี้ยสีสันจัดจ้าน อาทิ สีแดง ส้ม เขียวและน้ำเงิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ