บาธรูม ดีไซน์ แถลงข่าวเปิดตัวอ่างน้ำวนอัจฉริยะ Together I-SPA พร้อมการคว้ารางวัลระดับโลก IF Award ครั้งแรกของเอเชีย และเปิดแผนการรุกตลาดต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--พีอาร์ ออร์ริจิ้น
จากการให้ความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการออกแบบและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด ผู้นำด้านอ่างน้ำวนและอุปกรณ์ห้องน้ำอัจฉริยะได้รับรางวัล IF Product Design Award 2007 ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมัน จากผลิตภัณฑ์อ่างน้ำวนอัจฉริยะ Together I-SPA ที่ผสานธรรมชาติของน้ำตกด้วยระบบน้ำล้น พร้อมคุณสมบัติมากมาย อาทิ การแสดงค่าการเผาผลาญของแคลอรี่, การรับสัญญาณเสียงระบบไร้สาย (CD Wireless, MP3, Mobile Phone, PDA), สามารถจดจำความต้องการผู้ใช้อัตโนมัติ 5 บุคคล ฯลฯ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของทวีปเอเชียที่ได้รับรางวัลนี้ ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ เห็นว่าผลิตภัณฑ์จากทีมพัฒนาคนไทยมีศักยภาพ และการออกแบบที่โดดเด่น สามารถสร้างการยอมรับและมูลค่าในตลาดต่างประเทศได้อย่างมาก จึงมีแผนในการรุกและขยายตลาดผลิตภัณฑ์อ่างน้ำวนและอุปกรณ์ห้องน้ำไปสู่ต่างประเทศมากขึ้น โดยการรุกตลาดในครั้งนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นกว่า 100% โดยตั้งเป้าไว้ที่ 40 ประเทศทั่วโลก
ทั้งนี้ นาย ไชยทวี ลาภวัฒนกิจ รองประธานกรรมการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ, นางสาว นิตยา จังสถิตย์กุล รองประธานกรรมการฝ่ายต่างประเทศ และนางสาว ลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอ่างน้ำวนอัจฉริยะ Together I-SPA และการได้รับรางวัล IF Product Design Award 2007 ขึ้น พร้อมทั้งให้รายละเอียดเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ, สภาพตลาด, แผนการรุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ, การพัฒนาผลิตภัณฑ์, ช่องทางการจำหน่ายในต่างประเทศ และการสร้างพันธมิตร
ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 10.00 น.
ณ ห้องมณฑาทิพย์ 4 โรงแรมโฟร์ซีซั่น ถนนราชดำริ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พีอาร์ ออร์ริจิ้น
คุณ กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์
โทร. 081-991-3223

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ