กงลี่ ดันพระเอกหน้าใหม่ กัสปาร์ อุลลิแอลแจ้งเกิดใน Hannibal Rising ภาพยนตร์ปฐมบทของฆาตกรอัจฉริยะ

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัทมงคลเมเจอร์เตรียมนำ Hannibal Rising ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของตัวละครฆาตกรอัจฉริยะ ฮันนิบาล เลคเตอร์ ฉายในเดือนเมษายนนี้หลังจากเปิดตัว 4 วัน ทำรายได้ไปกว่า 470 ล้านบาท ในอเมริกา โดยการกลับมาบนจอภาพยนตร์ครั้งนี้ของ ฮันนิบาล เลคเตอร์ เป็นการจับคู่ระหว่าง กงลี่ นักแสดงหญิงที่โดดเด่นที่สุดของวงการภาพยนตร์กับ กัสปาร์ อุลลิแอล พระเอกหน้าใหม่ที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการแสดงที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่อง A Very Long Engagement โดยครั้งนี้ กงลี่ รับบทเป็นเลดี้มุราซากิ ป้าสะใภ้ที่คอยดูแลฮันนิบาลในช่วงวัยรุ่น หลังจากที่เขาต้องเห็นครอบครัวตัวเองถูกฆ่าตายในสงคราม และถูกจับอยู่ในคุกในฐานะเชลย แต่ที่สุดฮันนิบาลก็หนีออกมาได้และเริ่มต้นการไล่ล่าเพื่อแก้แค้น โดยมีเลดี้มุราซากิ คอยดูแลและสั่งสอนวิชาการต่อสู้ตามวิถีของนักรบญี่ปุ่นให้
“กัสปาร์ เป็นนักแสดงที่แสดงออกทาง สีหน้าเก่งมาก แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า เวลาเขายิ้มจะทำให้ฉันรู้สึกขนลุก และนึกถึงใบหน้าของ แอนโทนี่ ฮอปกินส์ เมื่อครั้งที่รับบท ฮันนิบาล เลคเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Silent Of the Lamb ขึ้นมาทันที ” กงลี่กล่าว ในภาพยนตร์นอกจากจะต้องเชือดเฉือนอารมณ์ด้านการแสดงกันแล้วทั้งคู่ยังต้องแสดงฉาก เลิฟซีนร่วมกันอีกด้วยเพราะดูเหมือนลึก ๆ ในใจแล้ว เลดี้ มุราซากิ จะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ ฮันนิบาล หลงรักเพียงแต่อดีตของเขาได้ทำให้ ฮันนิบาล ไม่สามารถปลดปล่อยหัวใจตัวเองไปกับเรื่องของความรักได้
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับตัว ฮันนิบาล เลคเตอร์
ชื่อของฆาตกรอัจฉริยะ ฮันนิบาล เลคเตอร์ เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อ แอนโทนี่ ฮอปกินส์ และ โจดี้ ฟอสเตอร์ สามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชาย และหญิงยอดเยี่ยมมาครองได้ จากภาพยนตร์เรื่อง Silent Of the Lamb และมีภาพยนตร์ตอนต่อออกมาอีก 2 ภาคคือ Hannibal และ Red Dragon ตามลำดับ โดยภาพยนตร์ทั้ง 3 ตอนเก็บรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1000 ล้านดอลลาร์
19 เมษายน นี้ ... อัจฉริยะจะเผยความอำหิตทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ