ซีเกทแต่งตั้งนายเดฟ มอสเลย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการบันทึกข้อมูลฮาร์ดดิสก์ทั่วโลก

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 30, 2007 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--Sir (Thailand)
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี ประกาศแต่งตั้งนายเดฟ มอสเลย์ (Dave Mosley) ให้ดำรง ตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบันทึกข้อมูลฮาร์ดดิสก์ทั่วโลก (Global Disc Storage Operations) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของฝ่ายปฏิบัติการการผลิตทั่วโลกของซีเกท ให้เป็นหน่วยงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และประสิทธิภาพทางด้านต้นทุนการผลิตสูงที่สุดในอุตสาหกรรมการบันทึกข้อมูลด้วยฮาร์ดดิสก์
นายเดฟ มอสเลย์ จะรายงานตรงต่อนายเดฟ วิกเกอร์แชม ประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าย ปฏิบัติการของซีเกท (Dave Wickersham, Seagate’s president and chief operating officer) นายมอสเลย์จะรับผิดชอบ ฝ่ายปฏิบัติการ ด้านการผลิตทั่วโลกของบริษัท ซึ่งครอบคลุมฝ่ายผลิตหัวบันทึกและแผ่นบันทึกข้อมูลทั้งหมด ตลอดจนการประกอบฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าศักยภาพในด้านการปฏิบัติการและซัพพลายเชน ของบริษัทจะยังคงเป็นสิ่งที่มีศักยภาพในการแข่งขัน
“ซีเกทมองเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ในอนาคต และด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญและบุคลิคอันโดดเด่นของนายมอสเลย์ จะมีส่วนสำคัญในการวางตำแหน่งของบริษัทในฐานะผู้นำเสนอโซลูชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลตามความต้องการของลูกค้า ” นายวิกเกอร์แชมกล่าว
นายมอสเลย์มีผลงานอันโดดเด่น ทั้งการทำงานในบริษัทซีเกทและการทำงานกับลูกค้า เขามีบทบาทสำคัญในด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของบริษัท เรื่องการบริหารจัดการเพื่อการเติบโต (Organizing for Growth) ในอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) นอกจากนี้ นายมอสเลย์ยังเคยทำงานเป็นนักวิจัยทางด้านฟิสิกส์ของห้อง ปฏิบัติการแห่งชาติลอว์เรนซ์ ลิเวอร์มอร์ (Lawrence Livermore National Laboratory) และเคยทำงานในตำแหน่งวิศวกร
อาวุโสที่บริษัทไมโครโปลิส (Micropolis) และบริษัทคอนเนอร์ (Conner) ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับซีเกทในปี ค.ศ. 1996 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตในซาน โฮเซ่
จากปี ค.ศ. 1998 ถึงปี ค.ศ. 2002 นายมอสเลย์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการและผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย วิศวกรรมการวิจัยและพัฒนา (director and senior director for R&D Engineering) ในปี ค.ศ. 2002 เขาได้รับการเลื่อน ตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายวิศวกรรมการออกแบบ (vice president of Design Engineering) และทำหน้าที่ ผู้นำทีม ผู้บริหารในซีเกทลองมอนท์ (Longmont Site Management Team Leader) ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 นายมอสเลย์ประจำอยู่ที่ซีเกท สิงคโปร์ และรับผิดชอบในด้านวิศวกรรมการออกแบบสำหรับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics Design Engineering)
นายมอสเลย์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านฟิสิกส์ จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ไอร์วีน (University of California, Irvine) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านฟิสิกส์จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เดวิส (University of California, Davis)
บริษัทซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ รวมทั้งสำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์ มือถือ (Mobile Computing) และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) และโซลูชั่นที่มียี่ห้อ (Branded Solutions) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและการผลิตระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพ ในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในตลาดทั้งหมดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทมีความมุ่งมั่น ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมี คุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบซีเกท ได้ทั่วโลก และพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ซีเกท ซีเกท เทคโนโลยีและโลโก้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามที่กล่าวข้างต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Wacharee Pichaisriswad
Public Relations Consultant
Sir (Thailand) Co., Ltd.
Seagate PR Agency
Tel. 0-2720-3397
Mobile Phone No. 087-801-4069
นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ