กบข.ปลื้มสมาชิกให้การตอบรับ กบข.สัญจร ปีนี้ตั้งเป้าครอบคลุมทั้งประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--กบข.
กบข. เดินหน้าให้ความรู้การออมให้กับสมาชิกผ่านโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร เผยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างมาก ปีนี้ตั้งเป้า ครอบคลุมทั่วประเทศ
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าตลอดเวลา กบข. ให้ความสำคัญอย่างมากกับสมาชิก โดยยึดหลักการในการให้บริการว่า “สมาชิกสำคัญที่สุด” (Member-oriented) จึงทำให้งานทุกส่วนมีเป้าหมายเพื่อสร้างผลประโยชน์ให้แก่สมาชิก และในขณะเดียวกัน กบข. ไม่เคยหยุดยั้งการประชาสัมพันธ์การดำเนินโครงการต่าง ๆ เพื่อให้สมาชิกได้รับทราบอย่างสม่ำเสมอ กบข. ไม่มีนโยบายจะยุติโครงการสมาชิกสัมพันธ์สัญจรออกพบปะสมาชิกในต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังเพิ่มจำนวนครั้งของการสัญจรไปเยี่ยมเยียนสมาชิกในต่างจังหวัดให้ครบทั้ง 75 จังหวัดในรอบปี รวมทั้งได้ส่งเจ้าหน้าที่ร่วมบรรยายและให้ข้อมูลแก่สมาชิกในโครงการอบรมหรือปฐมนิเทศ ณ หน่วยงานของสมาชิก และเพิ่มช่องทางการติดต่อกับสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาระบบ Multi -Channel Contact Center การส่งข่าวสารทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ การให้บริการสอบถามยอดเงินสะสมทางเว็บไซต์และบัตรเอทีเอ็มของธนาคาร รวมถึงการจัดสวัสดิการเพื่อช่วยเสริมความมั่นคงในชีวิตให้แก่สมาชิก
สำหรับความคืบหน้าล่าสุดโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ในเดือนพฤษภาคมนี้ ทีมงาน กบข. จะเดินทางไปพบปะและบรรยายให้กับสมาชิกในจังหวัด อุบลราชธานี สุรินทร์ และศรีสะเกษ โดยในวันนี้ ( 15 พ.ค.) กบข. จะเดินทางไปบรรยาย ณ ห้องลายทองบอลรูม โรงแรมลายทอง จังหวัดอุบลราชธานี วันพุธที่ 16 พ.ค. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเพชรเกษม จังหวัดสุรินทร์ และในวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. ณ ห้องบุญชง วีสมหมาย มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ