สนช. แถลงข่าว การบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาสู่ธุรกิจนวัตกรรม และการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของผลงานทรัพย์สินทางปัญญา ที่พัฒนาเป็นธุรกิจนวัตกรรม

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 19, 2007 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ
สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว “การบริการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาธุรกิจนวัตกรรม การมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของผลงานทรัพย์สินทางปัญญา ที่พัฒนาเป็นธุรกิจนวัตกรรม” เพื่อส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด ผลักดันให้เกิดมาตรฐานในการประเมินมูลค่าทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อให้การประเมินมูลค่าทรัพย์สินทางปัญญาได้รับการยอมรับมากขึ้นและมีการดำเนินการกันอย่างแพร่หลาย รวมไปถึงการประสานงานกับองค์กรนานาชาติอย่างเป็นระบบในการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี และการลงทุนจากต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับด้านทรัพย์สินทางปัญญา
ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากเป็นการแถลงข่าวเรื่องการบริหารการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาสู่ธุรกิจนวัตกรรม และยังมีการเสวนาเรื่อง “สิทธิบัตรกับธุรกิจนวัตกรรม” และ “คิดแล้วรวย...ด้วยนวัตกรรม” โดยเจ้าของผลงานทรัพย์สินทางปัญญาที่ได้รับโล่เกียรติคุณ ตามรายละเอียดกำหนดการที่ได้แนบมาด้วยนี้
งานแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันพุธที่ 21 มีนาคม 2550 เวลา 10.30 — 16.30 น. ณ ห้องมิราเคิลแกรนด์บี (ชั้น 4) โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั้น 4 ถนนวิภาวดีรังสิต
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ในนามสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
พัชราวดี สุทธิภูล โทร: 0-2655-6633 มือถือ: 081-817-7094 อีเมล์: patcharawadee@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์โทร: 0-2655-6633 มือถือ: 08-1911-0931 อีเมล์: busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ