Fruit Paradise @ CentralPlaza Rattanathibet ชมประติมากรรม มหัศจรรย์ผลไม้ไทย

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 18:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
Fruit Paradise @ CentralPlaza Rattanathibet ชมประติมากรรม มหัศจรรย์ผลไม้ไทย ช้อป ชม ชิม พร้อมร่วมจองทริปท่องดินแดน ผลไม้ไทย ราคาประหยัด!!
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี และ สมาคมผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย จัดงาน Fruit Paradise @ CentralPlaza Rattanathibet เพื่อเป็นการส่งเสริมผลผลิตของเกษตรกรไทย สร้างกระแสการบริโภคผลไม้ไทยในช่วงฤดูกาลเน้นความประหยัด รสชาดดี และได้คุณภาพมาตรฐาน จากแหล่งต้นกำเนิดให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองผลไม้สดสด กันถึงที่
ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ผลิตผลต้นกำเนิดของผลไม้ประจำถิ่นของไทย ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั่วโลก สุดเซอร์ไพรซ์กับเมนูอาหารคาวหวานจานผลไม้ อาทิ สมูทตี้มะม่วงมหาชนก ข้าวเหนียวทุเรียนรสเลิศชวนลิ้มลอง และชมผลไม้ที่หาได้ยาก อาทิ ทุเรียนพันธุ์ก้านยาวที่แพงที่สุด มะม่วงพันธุ์ขาวนิยมผลใหญ่ ผลละ 1 กิโลกรัม มะดันห่อทรัพย์ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสาธิตแกะสลักผลไม้ การจัดแจกันผลไม้และการแปรรูปผลไม้ไทย พบดิสเพลย์สุดอลังการมหัศจรรย์ผลไม้ไทยในดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ ที่นอกจากจะสวยงามแล้วยังทานได้ กระทบไหล่ Celebrity ชื่อดัง เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร (พิธีกรรายการตีสิบ) เอื้อง สาลินี ปันยารชุน ตู๋ สุพิชญา สุรคุปต์ ที่จะมาปรุงอาหารและเครื่องดื่มเมนูผลไม้ ได้ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 13.30 — 16.00 น. ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์
ขอเชิญทุกท่าน ร่วมชม ชิม ช้อป ผลไม้ไทย หลากหลายรสชาด พบประติมากรรม มหัศจรรย์ผลไม้ไทย ในดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ พลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นพิเศษบุฟเฟต์ผลไม้ชั่วโมงทอง ชะลอมละ 39 บาท และทริปท่องเที่ยวเชิงเกษตรสวนผลไม้จังหวัดนนทบุรี ในราคาเพียง 399 บาท ภายในงาน Fruit Paradise @ CentralPlaza Rattanathibet ในวันที่ 22 — 27 พฤษภาคม 2550 ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail : boratchadaporn@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ