“ยำมะม่วง เลิศรส ในเกมกระทะเล็ก”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--124 คอมมูนิเคชั่น
รายการเกมกระทะเล็ก วันพุธที่ 11 กรกฎาคม นี้ น้องดุ๋ย จตุรวิทย์ กับ คุณแม่แตน จตุรัตน์ มณีวรรณ ที่มาร่วมแข่งขัน กับครอบครัว น้องฝน ชไมพร ที่ควงคู่มากับคุณแม่วี วีนา ธนพัฒน์พิศาล กับ เมนูยำมะม่วงทรงเครื่อง ที่มีสูตรลับเฉพาะ ของร้าน Wyndham Thai โดยคุณจักรกฤษณ์ พึ่งสัมพันธ์ เจ้าของร้าน มาเป็นกรรมการตัดสิน รสชาติอาหาร ในครั้งนี้
เริ่ม ด้วย สองครอบครัว เข้าร่วมเข่งขัน หา วัสดุ เครื่องปรุง ในแต่ละอย่าง ตั้งแต่มะม่วง สุดเปรี้ยว พริกขี้หนู ที่ คุณแม่น้องดุ๋ย เรียกพริกขี้นก เล่นเอาน้องดุ๋ย ถึงกับงง ว่า อะไรคือพริกขี้นก กันแน่ ต้องวิ่งกลับไปค้นหาให้เจอ อะไรคือพริกขี้นก กว่าจะหาพริกขี้นก ได้ ก็เล่นเอาเหงือตก เลยที่เดียว
ทั้งสองทีมเริ่มแข่งขันทำเมนูสูตรลับ กับ ยำมะม่วงเลิศรส กันดัวยความโกลาหล ของสองพิธีกร อย่าง น้องได๋ ไดอาน่า กับ ดีเจเชา เชา ที่เห็นมะม่วง เปรี้ยวแล้ว ถึงกับน้ำลายไหล เลยที่เดี่ยว
รายการเกมกระทะเล็ก สำหรับ สัปดาห์นี้ มาชมความน่ารัก ความวุ่นวาย ของพิธีกร ที่เรียกเสียงฮา ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 กับ สองพิธีกรอารมณ์ดี เชา เชา และ น้องได๋ ไดอาน่า
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มหาชน
บ. 124 คอมมูนิเคชั่น
โจ นินนาท สินไชย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ