หนังสือ AHCC : กุญแจไขปริศนาการรักษามะเร็งในศตวรรษที่ 21

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
หนังสือ AHCC : เป็นหนังสือในเชิงวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้เป็นคู่มือหรือกุญแจไขปริศนาการรักษามะเร็งในศตวรรษที่ 21 เรียบเรียงโดยนายแพทย์ ยาสุโอะ คามิยามา ซึ่งปัจจุบันเป็นศาสตราจารย์ประจำแผนกศัลยกรรม 1 คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์คันไซ กรรมการสมาคมแพทย์ทางเลือกแห่งประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาสมาคมศัลยกรรม และ สมาคมตับแห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ทำการศึกษาวิจัยด้วยตนเองเกี่ยวกับเรื่องมะเร็งมาโดยตลอด
ทั้งนี้เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ข้อมูลข่าวสารของ AHCC ให้เป็นประโยชน์กับผู้ป่วยมะเร็ง ด้วยเหตุที่ว่า ภายใต้ทฤษฎีการรักษาโรคมะเร็งทางการแพทย์ที่ทันสมัยแบบตะวันตกในปัจจุบัน ด้วย 3 วิธีหลัก คือ การผ่าตัด เคมีบำบัด และรังสีรักษา มีความจำกัดในการรักษาโรคมะเร็งแบบปกติ จึงมีความจำเป็น ต้องค้นคว้าหาวิธีการใหม่ๆทางการแพทย์ หรือพิจารณาหาวิธีการรักษาแบบพิเศษอื่นๆ หรือใช้วิธีการแพทย์ทางเลือกมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมกันช่วยการรักษาโรคมะเร็งในผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะทั้ง 3 วิธีหลักดังกล่าวถึงแม้จะได้ผลดีเป็นที่เชื่อถือได้ แต่ไม่สามารถหวังผลได้ดีทั้งหมดกับมะเร็งบางชนิด หรือมะเร็งที่มีการลุกลาม ทั้งยังมีปัญหาเกี่ยวกับเกิดผลข้างเคียงการรักษาตามมาอีกด้วย ศูนย์วิจัยและบริหารข้อมูล AHCC ประเทศญี่ปุ่น จึงร่วมกับศูนย์ประสานงานวิจัยและบริการข้อมูล AHCC ประเทศไทย จัดพิมพ์หนังสือ AHCC นี้ขึ้น
สามารถหาซื้อหนังสือ AHCC ได้ที่ศูนย์หนังสือจุฬา ฯ และร้านนายอินทร์ทุกสาขา ในราคาปลีกเล่มละ 150 บาท หรือหากสนใจสั่งซื้อจำนวนมากเป็นพิเศษติดต่อได้ที่ โทร 0-2948-3838
เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในนาม ศูนย์ประสานงานวิจัยและบริการข้อมูล AHCC ประเทศไทย
โดยมี บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณภาวินี ชนะพลชัย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0-2946-8470-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ