โอสถสภา จัดงาน “Exit Moving Style By Exit” ป่วนเมืองกับ ผลิตภัณฑ์ เอ็กซิท

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เอ็กซิท” ผู้เข้าใจถึง Life Style ในการใช้ชีวิตของวัยรุ่นชาย ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มสินค้า โรลออน, ดิโอ สเปรย์, ดิโอ สติ๊ก, โคโลญ และ แฮร์เจล ที่ปัจจุบันเรามีอายุครบ 6 ปี เต็ม และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นชายมาโดยตลอด และด้วยความเข้าใจวัยรุ่นชาย ผลิตภัณฑ์เอ็กซิทได้พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบัน เอ็กซิท เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมายในอันดับต้น ๆ ตลอดที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์เอ็กซิท ได้จัดกิจกรรมที่โดนใจวัยรุ่นชายมาโดยตลอด
ทั้งนี้ทางผลิตภัณฑ์เอ็กซิทได้เล็งเห็นถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และกล้าแสดงออกอย่างถูกต้อง ของกลุ่มเป้าหมาย และต้อนรับช่วงเวลาปิดเทอม จึงได้จัดกิจกรรม “Exit Moving Style By Exit” เป็นการประกวดทรงผมสุดป่วน เพื่อค้นหา Mr. Exit Shining Style 2007 รอบ 20 คนสุดท้าย พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย และเหล่าดีเจ Seed ที่จะมาให้ความบันเทิงตลอดงาน สนุกกับเครื่องเล่นสุด X ยูโรบันจี้ และสเปซบอล, แต่งทรงผมให้สุดเฟี้ยวกับช่างผมมืออาชีพชื่อดัง, การแสดงโชว์คนพันธ์เอ็กซ์จักรยานผาดโผน, โรลเลอร์สเก็ต ,การเต้น B-Boy พร้อมขยับความมันกับฟรีคอนเสิร์ต โจอี้บอย และก้านคอคลับ
โอกาสนี้ คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการ การตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด จะเป็นประธานในการเปิดงาน “Exit Moving Style By Exit” พร้อมทั้งจะมาให้ ข้อมูลการตลาด แลรายละเอียดต่าง ๆ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เอ็กซิท ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดอื่นที่น่าสนใจ
ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2550 เวลา 14.00 น.
ณ บริเวณลานโบนันซ่า สยามสแควร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ