GOSSIP: "ดัง" ขอเป็นคิวปิด - "เม" ทำซึ้ง ก่อนจะเป็นแฟนเก่า

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
นอกจากจะจับมือกับสาว Amary ไปทำกิจกรรม Dunk & Amary Love Vacation ตอนพารัก...ไปพักร้อน ต้อนรับเดือนแห่งความรักให้แฟนๆ ได้โรแมนติกสมใจแล้ว คราวนี้"ดัง-พันกร" ขอสวมบทคิวปิดเต็มตัว ให้เข้ากันกับเพลงเปิดตัว "บอกให้รู้ว่ารักเธอ"จากอัลบั้ม Hi-Soul มาแอบกระซิบวิธีบอกรักเด็ดๆ หลากหลายรูปแบบให้แฟนๆ ได้ปิ๊งไอเดียกันเล่นๆ ก่อนวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เช่น เขียนเรื่องราวของคุณกับเขาออกมาเป็นนวนิยายแนวโรแมนติก พร้อมมอบให้เขาในวันที่ 14 ก.พ. , เขียน จม.รักในรูปแบบจิ๊กซอแล้วให้เขาทีละชิ้นเพื่อลุ้น, มอบการกระทำดีๆ ให้อย่างสระผมให้เขา หรือวิธีที่ได้ผลที่สุด คือ การส่งเพลง "บอกให้รู้ว่ารักเธอ" ให้เขาในโอกาสสำคัญนี้ บอกด้วยวิธีเลือกเป็นเพลงรอสาย ส่งเพลงผ่านทางมือถือ ที่ www.mobiclub.net หรือจะร้องให้ฟังกันเลยก็ไม่ว่ากัน ส่วนอัลบั้มเต็มของหนุ่มคนนี้พร้อมให้เป็นเจ้าของกันได้ 28 ก.พ. นี้ และทุกวันอังคาร ตลอดทั้งเดือน ก.พ ติดตามเรื่องราวของ “ดัง” และอัลบั้ม Hi-Soul กันได้ในช่วง A Date ที่ช่อง True Music ทาง True Vision 30...
ถึงเวลาที่แฟนๆ สาว"เม" รอคอยแล้ว กับon air แรกของ MV เพลงเศร้าซึ้งอย่าง "ก่อนจะเป็นแฟนเก่า"จากอัลบั้ม Black Me’ หลังจากที่รอคอยใจจดใจจ่อกันมาพักใหญ่ ทางต้นสังกัด Genome Records เล่าให้ฟังก่อนว่า เรื่องราวใน MV ครั้งนี้มีหักมุมให้อึ้งกันอยู่เหมือนกัน แถมนักร้องสาวยังอินอารมณ์ร้องไห้จริงๆ ตอนถ่ายทำอีกด้วย ใครเห็นใจอยากซับน้ำตาให้สาว "เม" กันติดตามกันได้ 31 ม.ค. นี้ 00.25 น. ทางช่อง 7 ใน 2 Nite Live…
ตลอดทั้งเดือน ก.พ. นี้ ขอเชิญเหล่าสาวกเพลงของน้าแอ๊ด มาแสบ คัน มัน โจ๊ะ กับอัลบั้ม"ยืนยงตั้งวงเล่า"กันได้ ทาง MTV กับ Artist Focus และ ทางไทยไชโย กับ VIP…
ส่วนแฟนเพลงอมตะอย่างอัลบั้มรวมดาว2007ก็ไม่ควรพลาด [V
]IP ทาง Channel [V
] Thailand และ Artist Display ทาง Pop Channel ตลอดเดือน ก.พ. นี้ ที่จะมีเรื่องราวน่าสนใจจากอัลบั้ม และศิลปินมาฝากกันตลอดทั้งเดือน...
หวานคอร็อกกันอีกแล้ว กับเรื่องราวน่าสนใจจากอัลบั้ม 2 Battle และศิลปิน Gear Knightทุกวันพฤหัสฯ ตลอดเดือน ก.พ. ในช่วง A Date ที่ช่อง True Music ทาง True Vision 30...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ