โรส มีเดียฯ พร้อมส่ง หนังแอ๊คชั่น สุดมันของวัยรุ่นเกาหลี Gangster High (วัยมันส์ พันธุ์ดุ) ในรูปแบบ ดีวีดีและวีซีดี แล้ววันนี้...!

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์
บริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ แอ๊คชั่นสุดมันเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นเกาหลีเลือดร้อนที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่น Gangster High (วัยมันส์ พันธุ์ดุ) พร้อมแพร่ “พันธุ์อันตราย กระหน่ำความร้ายไม่มียั้ง” นำแสดงโดย จุงกังโฮ, ลีเตซัง และ แจงฮีจินกำกับการแสดงโดย ปาร์ค คี ฮุง พร้อมแล้วในรูปแบบ ดีวีดีและวีซีดี
Gangster High (วัยมันส์ พันธุ์ดุ) ซังโฮ และเหล่าเพื่อซี้ เจกูและชางเบ ได้ตั้งทีมฟุตบอลหนุ่ม ๆ วัยรุ่นที่มีชื่อว่า ไทเกอร์ส ร่วมกับกังชูล, ฮงกู และซังซิก ซังโฮที่มีความหลงใหลของเขาคือการเล่าเรียนหนังสือและการเล่นฟุตบอล ได้พบกับซูอีผ่านเจกู ซูอีเป็นเหมือนขั้วที่อยู่ตรงกันข้ามกันซังโฮ ขณะที่เขาเป็นนักเรียนตัวอย่างและเป็นนักกีฬา แต่ซูฮีกลับเป็นนักเรียนมีปัญหาที่ทำตัวเกเร แต่เธอเป็นคนสวย ความแตกต่างระหว่างเขากับเธอดึงดูดทั้งคู่เข้าหากัน แต่ซูฮีเป็นแฟนจองซุก หัวหน้าแก๊งค์วัยรุ่นที่เรียกตัวเองว่าทีแอนด์ที ในไม่ช้า แก๊งค์ไทเกอร์ส พบว่าพวกเขาถูกดูดกลืนเข้าสู่การทำศึกกับแก๊งค์ทีแอนด์ที เมื่อเพื่อน ๆ ของซังโฮเกิดได้รับบาดเจ็บสาหัดระหว่างการวิวาทกับพวกทีแอนด์ที ซังโฮได้ตัดสินใจในแบบที่เขาไม่สามารถเดินถอยหลังกลับได้...
เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร โรส มีเดียฯ พร้อมส่ง ภาพยนตร์ Gangster High (วัยมันส์ พันธุ์ดุ) ภาพยนตร์แอ๊คชั่น ของเหล่าวัยรุ่นเกาหลีเลือดร้อน ที่พวกเขาต้องการปกป้องความหลงใหลอันแสนบริสุทธิ์ มิตรภาพ และความซื่อสัตย์แห่งวัยเยาว์ของพวกเขาความรุนแรงและความลุ่มหลงต้องมาปะทะกันเรื่องราวตึงเครียด บวกกับฉากแอ๊คชั่นสุดมัน จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี ได้แล้ววันนี้...!
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ หรือ โรส วิดีโอ
คุณสุราช (เอก) โทร. 08-1987-049
โทร. 02294-2222 ต่อ 4704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ