เทรนด์ใหม่และเคล็ดลับสวยใสรับหยาดฝนกับ Makeup Artist ชื่อดัง MR.Hiroyasu Ito

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ชิเซโด้ (ไทยแลนด์)
ในเทรนด์แฟชั่น Spring/Summer ของปี 2007 จะดูเป็น Future Trend ในลักษณะอนาคตกาล ในเทรนด์แฟชั่นสำหรับใน Spring/Summer นี้ จะเน้นสีที่ Cool ดูเยือกเย็นขึ้น หรือเนื้อผิวที่เป็นเนื้อผิวโลหะ เมทัลลิกทั้งหลาย จะได้รับความนิยมมากในปีนี้”
“ในการแต่งตาโดยใช้สีโทนเงินจะให้เนื้อผิวที่ดูเป็นเนื้อผิวเมทัลลิก ให้ความรู้สึกที่เป็นอนาคตกาลขึ้นมา และ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำ ก็คือ Skin Beauty Collection ใหม่ของ Ipsa ซึ่งมีโทนสีและประกายวาวตรงกับเทรนด์ของปีนี้พอดี” (อาจารย์อิโต แอบกระซิบว่า ตัวอาจารย์อิโตเองก็ชอบที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในการแต่งหน้ามากที่สุดเลยค่ะ)
ในส่วนของสาวๆ ที่ชอบเขียนขอบตาด้วยสีดำเพื่อความคมชัด อาจจะวิตกว่า แล้วจะใช้สีเงินเขียนตาได้อย่างไรนั้น อาจารย์อิโตได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมมาด้วยค่ะ
“กรณีของคนที่ใช้อายไลเนอร์สีดำเขียนขอบตาเป็นประจำอยู่แล้ว ก็อาจจะใช้ดินสอเขียนขอบตาสีเงินเขียนเพิ่มเข้าไปเหนือเส้นขอบตาเท่านั้นเอง หลังจากนั้นให้ใช้อายแชโดว์โทนสีเย็นทาที่เปลือกตาเพิ่ม ก็จะดูเทรนดี้มากยิ่งขึ้น เห็นเลยว่าเป็นการแต่งหน้าที่อินเทรนด์แบบ Spring/Summer แบบง่ายๆ (ขอแนะนำ Skin Beauty Eye Crayon สีเงินของ Ipsa เพราะถูกออกแบบมาให้เขียนได้ง่าย เขียนนุ่มแล้ว ยังมีคุณสมบัติติดทนและไม่หลุดออกง่ายด้วย)”
นอกจากนี้ อาจารย์อิโตยังแถมคำอธิบายให้สาวๆ ตาเล็กได้เข้าใจในเรื่องของการใช้สีโทนเย็นให้ตาโตได้อีกด้วยนะคะว่า...
“สำหรับสาวตาเล็ก ที่กลัวการใช้โทนสีเย็น ก็อยากจะบอกว่าไม่ต้องกลัวเพราะไม่ได้ทำให้ตาดูเล็กลงแน่นอน ขอแนะนำว่าให้แต่งตาโดยการกรีดอายไลเนอร์ให้ตาคมชัดเหมือนเดิม แล้วค่อยใช้อายแชโดว์โทนสีเย็นเพิ่มลงไปให้รอบดวงตามีประกายมากขึ้น หลังจากนั้นใช้ Skin Beauty Face Color สีเงินปัดบริเวณโหนกแก้มเพิ่มขึ้น ทำให้หน้าดูมีมิติ”
“หลังจากที่แต่งตาแล้ว ก็ควรที่จะ Drop การแต่งหน้าในส่วนอื่น อาจจะใช้แค่ลิปกลอสเพิ่มนิดหน่อยเพื่อให้ภาพลักษณ์ Cool ขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือเมื่อเราเน้นที่ตาแล้ว ปากก็จะควรจะเป็นสีนู้ด เพื่อเบรกไม่ให้สีบนหน้ามากจนเกินไป”
สำหรับสาวๆ ที่ได้ฟังบทสัมภาษณ์จาก อาจารย์ อิโต้ แล้ว ก็คงรู้สึก หมดห่วงว่าจะแต่งหน้าอย่างไรใน Trend รับหน้าฝนให้เหมาะกับตัวเองกันแล้วใช่มั้ยคะ อย่างนั้นเรามาดู ผลิตภัณฑ์น่ารัก น่าหยิก จากแบรนด์ อิปซ่ากันดีกว่า อิปซ่านั้นเป็นที่รู้กันในหมู่คนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ว่า เขาสามารถดึงเอางามในแบบตัวตนของหญิงสาวออกมาให้ สวยเป็นตัวเอง ไม่เหมือนใคร และเหมาะกับตัวเองที่สุด
ขอแนะนำ
SKIN BEAUTY CREAMY EYE COLOR 2 colors
สีสันแต่งดวงตาเนื้อครีมที่อุดมด้วยประกายมุก หนาแน่นสูง ที่ช่วยสร้างดวงตาวาวใส และเนียนสนิทไปกับเปลือกตา
SKIN BEAUTY EYE CRAYON 6 colors
อายไลน์เนอร์ที่สามารถใช้เป็นได้ทั้งดินสอเขียนขอบตาเพื่อเพิ่มความคมเข้มแก่ดวงตาและอายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่มให้สัมผัสที่อ่อนโยนและวาดได้ง่าย
SKIN BEAUTY PURE LIP VEIL . 3 colors
SPF12 PA+
ลิปส์มอยส์เจอร์เจือสีบางเบา ไม่เพียงแต่มอบความชุ่มชื้น แต่ยังบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก และช่วยปรับผิวริมฝีปากให้ปราศจากริ้วร่อง
SKIN BEAUTY FACE COLOR 11 colors สีใหม่
850 Bht.
Face color ผลิตภัณฑ์ที่จะมอบความรู้สึก ให้คุณอยากแต่งหน้า ทุกๆวัน ด้วยคุณสมบัติ ชุ่มชื้น เนียนเรียบ เมื่อสัมผัสผิว
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณกุลสิรี อรรถจินดา
คุณภักดิ์คนางค์ บุญสม
คุณเครือพร สัณฑ์ศักดิ์สิทธิ์
คุณอตินุช ตันติวิวัฒน์
คุณกฤตติยา วรรณพรรณ์
โทร. 02-719-9515 ต่อ 263, 260, 281, 280, 282
แฟ๊กซ์ 02-719-9525
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ