เจ็ทสตาร์รุกตลาดช่วงฤดูร้อน มอบโปรโมชั่นค่าโดยสารราคาประหยัดใหม่ล่าสุดในเส้นทางบินสู่ออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เปิดรับจองผ่านเว็บไซด์ Jetstar.com ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อเที่ยว*
สายการบินเจ็ทสตาร์ในเครือแควนตัส กรุ๊ปมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย ด้วยโปรโมชั่นค่าโดยสารราคาประหยัดใหม่ล่าสุด
เจ็ทสตาร์จะเปิดรับจองที่นั่งโดยสารในเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเมลเบิร์นซึ่งเปิดให้บริการ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ ผ่านเว็บไซต์ www.jetstar.com ในราคาพิเศษสุดเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อเที่ยว* (ไม่รวมค่าผกผันของน้ำมันเชื้อเพลิง ค่าธรรมเนียม และค่าภาษีสนามบิน) โดยจะเริ่มเปิดรับจอง ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม และสิ้นสุดในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 18 มีนาคม 2550 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม จนถึง 25 มิถุนายน 2550 (ยกเว้นระหว่างวันที่ 2 - 15 เมษายน 2550)
ทั้งนี้ ที่นั่งในราคาโปรโมชั่นดังกล่าวมีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่สามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบิน มร. อลัน จอยซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า เจ็ทสตาร์ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายจากการเปิดบริการเส้นทางบินตรงระหว่างไทยและออสเตรเลียซึ่งประกอบด้วยเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ — เมลเบิร์น และภูเก็ต — ซิดนีย์ เส้นทางละ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2549 เป็นต้นมาด้วยอัตราค่าโดยสารราคาประหยัด
“นับตั้งแต่ที่เจ็ทสตาร์ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินระหว่างออสเตรเลียและประเทศไทย เราได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้โดยสาร ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ที่ให้เลือกสรรตามความต้องการและบริการระดับคุณภาพ ด้วยค่าโดยสารราคาประหยัดและคุ้มค่าสูงสุด ทำให้เรามั่นใจว่า เราจะสามารถขึ้นแท่นรั้งตำแหน่งผู้นำในตลาดไทยได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับที่เราเป็นผู้นำในตลาดสายการบินราคาประหยัดในประเทศออสเตรเลีย” มร. จอยซ์ กล่าว
เจ็ทสตาร์คาดว่า โปรโมชั่นค่าโดยสารใหม่นี้จะสามารถดึงดูดผู้โดยสารได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเดินทางพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน รวมถึงนักศึกษาที่ต้องการไปเรียนหลักสูตรระยะสั้นในออสเตรเลียช่วงปิดภาคเรียนโดยปกติเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ — เมลเบิร์น จะมีอัตราค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 8,500* บาทต่อเที่ยว
(ไม่รวมค่าผกผันของน้ำมันเชื้อเพลิง ค่าธรรมเนียม และค่าภาษีสนามบิน) อนึ่ง นับตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป เจ็ทสตาร์ได้จัดทำหลักเกณฑ์การคำนวณอัตราแลกเปลี่ยนค่าสกุลเงินขึ้นใหม่เพื่อใช้สำหรับการจองและชำระเงินค่าโดยสารผ่านระบบออนไลน์ ดังนั้น อัตราค่าโดยสาร การจองและชำระค่าโดยสารบนระบบออนไลน์จะใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศที่เป็นปัจจุบันเป็นฐานในการคำนวณการแปลงจากค่าเงินเหรียญออสเตรเลียเป็นเงินบาท
นอกจากนี้ เจ็ทสตาร์ยังจัดตั้งศูนย์ลูกเรือขึ้นในกรุงเทพฯ โดยลูกเรือจากศูนย์ลูกเรือกรุงเทพฯ ที่ออกไปปฏิบัติงานบนเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างประเทศระยะไกลของเจ็ทสตาร์ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากผู้โดยสารด้วยประสิทธิภาพการให้บริการสูงสุด ผู้โดยสารสามารถเลือกโดยสารในชั้นที่นั่งสตาร์คลาส หรือชั้นประหยัดได้ตามต้องการ สำหรับชั้น สตาร์คลาส ซึ่งเป็นชั้นโดยสารระดับชั้นนักธุรกิจบนทุกเที่ยวบินระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์ ผู้โดยสารจะมีพื้นที่วางขาที่เพิ่มขึ้น และได้รับความสะดวกสบายจากที่นั่งโดยสารที่กว้างขึ้นพร้อมด้วยระบบปลั๊กไฟในที่นั่ง และได้รับความเพลิดเพลินจากระบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ ทั้งยังได้รับสิทธิเช็คอินและขึ้นเครื่องเป็นอันดับแรก และเข้าใช้ห้องรับรองในระหว่างรอขึ้นเครื่องในขณะที่ผู้โดยสารชั้นประหยัดก็สามารถเช่าวิดีโอออนดีมานด์ได้บนเครื่อง เพื่อชมภาพยนตร์ใหม่ๆ
รายการบันเทิงทีวี ซิทคอม และมิวสิควิดีโอ หรือเลือกซื้ออาหาร เครื่องดื่ม และอาหารว่างบนเครื่อง ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งเป็นบริการเพิ่มนอกเหนือจากค่าโดยสารผู้โดยสารในชั้นประหยัด
บริการอื่นๆ ในเส้นทางบินระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์ มีดังนี้
บริการเที่ยวบินร่วม (codeshare) กับแควนตัสในทุกเที่ยวบิน
บริการเช็คอินตรงของผู้โดยสารพร้อมสัมภาระที่ต้องการต่อเครื่องของเจ็ทสตาร์หรือแควนตัสในเส้นทางบินระหว่างประเทศและในประเทศ
บริการอาหาร และการจัดรายการอาหารตามความต้องการของลูกค้า โดย มร. นีล เพอร์รี่ เชฟระดับแถวหน้าของออสเตรเลีย
เก้าอี้โดยสารหนังทั้งหมดในชั้นสตาร์คลาสและชั้นประหยัด
สมาชิกแควนตัสคลับสามารถเข้าใช้ห้องรับรองของแควนตัสในสนามบิน และได้รับคะแนนสะสมตามโครงการสะสมไมล์ของสายการบินแควนตัส
สำหรับในประเทศไทย เจ็ทสตาร์เปิดจองที่นั่งโดยสารที่ www.jetstar.com และระบบจองที่นั่งโดยสารทางโทรศัพท์ โทร. 0 2267 5125 (วันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 08.30 — 17.30 น. และวันเสาร์ เวลา 08.30 — 12.30 น.) การจองที่นั่งโดยสารผ่านบริษัทผู้จำหน่ายบัตรโดยสารอาจมีค่าบริการเพิ่ม
*เที่ยวบินขึ้นอยู่กับการอนุมัติตามระเบียบข้อบังคับทางการบิน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศรีเบญจา เสมมีสุข หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 02 252 9871
อีเมล์ sribenja.s@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ