คิงส์ตันเปิดตัวเทคโนโลยีเมโมรี 1.2 GHz ที่เร็วที่สุด โมดูล HyperX PC 9200 และ PC 9600 พร้อมนำคอมพิวเตอร์สู่ระดับใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 26, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตัน เทคโนโลยี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เมโมรี่โมดูล HyperX ความเร็ว 1.150 GHz และ 1.2 GHz เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่หลงไหลในเกมส์และคอมพิวเตอร์ ซึ่งคิงส์ตันเป็นรายแรกที่นำเมโมรี่ HyperX PC 9600 และ Hyper X 9200 ซึ่งผ่านการทดสอบ 100 เปอร์เซ็นต์ออกสู่ตลาด และได้รับการยอมรับว่ามีความเร็วสูงสุด
มร.สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเซียแปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า เมโมรี่รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งวางตลาดล่าสุด อยู่ในตระกูล HyperX ซึงผ่านการทดสอบด้านการผลิต 100 เปอร์เซ็นต์ที่ระดับความเร็วสูงสุด และจะสามารถใช้งานได้ดีกับมาเธอร์บอร์ดที่รองรับการใช้งานสำหรับกลุ่มลูกค้าเกมส์ระดับ ไฮเอ็นด์ และยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพเมื่อทำงานร่วมกับซีพียูของเอเอ็มดี และพาวเวอร์ ซัพพลายที่เหมาะสม
ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ HyperX PC 9200 และ PC 9600 ยังมีคุณสมบัติเด่นพิเศษในการลดอุณหภูมิและการทำโอเวอร์คล๊อก ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
มร. รอบเวน โซรายา กรรมการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ชิปเซ็ทของ AMD กล่าวว่า “การใช้ประสิทธิภาพของเครื่องได้อย่างสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้นั้นเป็นความต้องการของผู้เล่นเกมส์ รวมทั้งเอเอ็มดี และด้วยเมโมรี่ HyperX DDR2 9600 (1.2 GHz) และ 9200 (1.150 GHz) จะสามารถทำงานร่วมกับตัวโพรเซสเซอร์และชิปเซ็ท AMD ได้อย่างเต็มความสามารถ และจะช่วยให้าคุณภาพของการเล่นเกมส์เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน
มร.เรย์มอน เชน รองประธานฝ่ายการตลาด ASUS Computer International กล่าวว่า “จากการทดสอบการทำงานร่วมกันของโมดูล HyperX คิงส์ตัน ที่ใช้มาเธอร์บอร์ดของ ASUS และชิปเซ็ท ATI Radeon, ชิปเซ็ท nForce 600 และ ชิปเซ็ท i965 พบว่าโมดูล HyperX ช่วยให้การทำงานบนมาเธอร์บอร์ด ASUS ช่วยเสริมศักยภาพการทำงานได้อย่างมาก
โมดูล HyperX รุ่น 1.1 GHz และ 1.2 GHz ออกวางจำหน่ายในรุ่นความจุ 512 MB แลเ 1 GB และมาพร้อมชุด คิท 1 และ 2 GB เพื่อซัพพอร์ตโมดูลตัวใหม่ โมดูลแต่ละตัวจะผ่านการทดสอบการทำงาน 24 ชั่วโมง การทดสอบแบบไดนามิคและการตรวจด้วยตา เมโมรี่ HyperX DDR2 มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและได้รับการ ซัพพอร์ตทางเทคนิคโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยี
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็น ผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่มากกว่า 70 ประเทศและกว่า 3,000 บริษัททั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia .
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 0-2538-0934, 081-803-5690

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ