เอส-26 โปรเกรส โกลด์ จับมือมูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ ทุ่มงบจัดกิจกรรม “เจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี 2”

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
เอส-26 โปรเกรส โกลด์ จับมือมูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ ทุ่มงบจัดกิจกรรม “เจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี 2” ตอน “เมืองแห่งการเรียนรู้” 21-22 กค.นี้ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์
เอส-26 โปรเกรส โกลด์ ผู้นำนวัตกรรมนมผงสำหรับเด็ก ต่อยอดกลยุทธ์มุ่งส่งเสริมพัฒนาการเจ้าตัวเล็กแบบครบรอบด้าน ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งกิจกรรมสำหรับเด็ก พ่อแม่ ครู ล่าสุดทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท จับมือพันธมิตรด้านสุขภาพและส่งเสริมศักยภาพเด็ก อาทิ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ ชมรมโภชนวิทยามหิดล และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีกรุงเทพ เปิดโครงการเจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี 2 ตอน “เมืองแห่งการเรียนรู้” 21-22 ก.ค.นี้ ประเดิมห้องคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์
นายวิริยะ จงไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวเอท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ เปิดเผยว่า นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ มีนโยบายทำตลาดโดยเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการของเด็กที่ถูกต้องเหมาะสม ในปีที่ผ่านมาไวเอทได้จัดโครงการเจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งประสบความสำเร็จได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากครอบครัวเจ้าตัวเล็ก และ คุณพ่อ คุณแม่ กว่า 15,000 คน
จากความสำเร็จของโครงการเจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี1 ดังกล่าว ทำให้ไวเอทมีนโยบายเดินเกมรุกสานต่อกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศา เพื่อตอกย้ำแนวคิด “ใส่ใจเขาให้ครบรอบด้าน’ ส่งเสริมเจ้าตัวเล็กให้มีพัฒนาการที่ดีเก่งรอบด้านโดยล่าสุดไวเอทได้ร่วมกับด้านสุขภาพและส่งเสริมศักยภาพเด็ก ได้แก่ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (อวพช.) ชมรมโภชนวิทยามหิดล และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีกรุงเทพ เปิดโครงการเจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี 2 ตอน “เมืองแห่งการเรียนรู้” ขึ้น ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 21-22 กรกฎาคม 2550 นี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
กิจกรรมของโครงการเจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี 2 ตอน “เมืองแห่งการเรียนรู้” จะมุ่งเน้นในด้านการส่งเสริมพัฒนาการเจ้าตัวเล็กครบรอบด้านทั้ง 3 ด้าน คือ พัฒนาการทางด้านสมองหรือความฉลาดของเด็ก พัฒนาการทางด้านร่างกาย และมุ่งส่งเสริมภูมิคุ้มกันให้กับเจ้าตัวเล็ก โดยในแต่ละกิจกรรมได้จำลองให้เป็น “เมืองแห่งการเรียนรู้” ในลักษณะของการเรียนรู้ที่เกิดขึ้นจริงจากสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบๆตัว ให้เจ้าตัวเล็กได้รับประสบการณ์ที่จะสามารถพัฒนาในแต่ละด้านของเจ้าตัวเล็ก อาทิ สนุกกับวิทยาศาสตร์แนวใหม่กับองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (อวพช.) ฝึกทักษะด้านคณิตศาสตร์กับสิ่งของใกล้ตัว เปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้และค้นคว้าด้วยตนเองกับกระบวนการเรียนรู้แบบ DLP ร่วมทดสอบความแข็งแรงของเจ้าตัวเล็กกับหลากกิจกรรมจากภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬามศว. สนุกกับนิทาน Interactive เล่มยักษ์ และกิจกรรมส่งเสริมภาษา เป็นต้น
นายวิริยะกล่าวต่อว่า ไฮไลท์ ของกิจกรรมเจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้านปี 2 ได้แก่ มุมพระอัจฉริยะภาพรอบด้านตามรอยพ่อ ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราว และภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงตั้งแต่ทรงพระเยาว์ ถึงพระอัจฉริยะภาพรอบด้านของพระองค์ท่าน ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี ด้านศิลปะ ด้านวิทยาศาสตร์ ฯลฯ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเจ้าตัวเล็กมีพัฒนาการและมุ่งมั่นที่จะเก่งครบรอบด้านตามรอยพ่อหลวง โดยให้ทุกคนได้มาเขียนข้อความเพื่อเป็นการตอกย้ำให้กับตนเองและให้คำมั่นกับท่านว่าจะ “เก่งด้านไหนตามรอยพ่อ”
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ร่วมทดสอบพัฒนาการความเก่งรอบด้านของเจ้าตัวเล็ก เพื่อค้นหา 1 ใน 26 เจ้าตัวเล็กเก่งรอบด้าน ที่จะได้เข้าร่วมหลักสูตรพัฒนาความเก่งรอบด้านกับมูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ สาธิตการปรุงเมนูเพื่อสุขภาพสำหรับเจ้าตัวเล็ก ปรึกษาปัญหาโภชนาการของเจ้าตัวเล็กกับนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญจากชมรมโภชนวิทยามหิดล ฟังเทคนิคส่งเสริมพัฒนาการเจ้าตัวเล็กกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและครอบครัวคนดัง และพลาดไม่ได้กับการประกวดเจ้าตัวเล็ก S-26 Progress Gold Dancercise Contest ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ไวเอท โทร.02-640 2288
นายวิริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่าด้านแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ ยังคงมุ่งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตนมผงสำหรับเด็กในประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี และให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด
คุณบุษบา สุขบัติ (บุษ)
คุณมยุรี แสงมณี (หนึ่ง)
โทร.0-2718-3800 ต่อ 133 ,135 หรือ 081-483 7336
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ