RK แจ้งข่าวดีแฟน”เรน”เตรียมกรี๊ดสนั่น! วันที่ 2-3 มิ.ย.นี้พบคอนเสิร์ต RAIN แน่นอน

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 12:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง
แฟน RAIN เตรียมเฮ! อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง จับมือ เอสอาร์ทู กำหนดจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหม่ วันที่ 2-3 มิ.ย.นี้ ซึ่งถือเป็นช่วงสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ต เผยซุปเปอร์สตาร์หนุ่มยืนยันด้วยตัวเองพร้อมแสดงทิ้งทวนก่อนปิดเทศกาล World Tour งานนี้ “กิตติวัฒน์”ประกาศทุ่มงบจัดกิจกรรมต่อเนื่องไปจนถึงเดือน มิ.ย. 2550 พร้อมอัดโปรโมชั่นเด็ดตอบแทนแฟนพันธุ์แท้ที่ไม่ยอมคืนบัตรด้วยการจับรางวัลแจกแพ็คเกจพิเศษฟรี ทัวร์มาเลย์ ชมคอนเสิร์ต RAIN อุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยก่อนจะมาเมืองไทย
นายกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ RK ในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ต RAIN ในประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการจัดคอนเสิร์ต Dutch Mill Present Rain’s Coming Rain World Tour in Bangkok ว่าขณะนี้ได้มีกำหนดการจัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าวแน่นอนแล้วว่าจะมีขึ้นในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2550 ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ที่เดิมโดยกำหนดการจัดแสดงครั้งใหม่ที่เมืองไทยในเดือนมิถุนายนนี้ RAIN เป็นผู้ให้สัมภาษณ์ยืนยัน ขณะที่ทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่ฮ่องกงและสิงคโปร์
"เป็นข่าวดีที่อยากจะแจ้งถึงแฟนๆ ของ RAIN ทุกท่าน โดยจากการประสานงานกับทาง RAIN รวมทั้ง อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี เป็นที่แน่นอนแล้วว่าคอนเสิร์ตของRAIN จะกลับมาแสดงในเมืองไทยในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2550 ซึ่งทาง RAIN เองได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันขณะทัวร์อยู่ที่ฮ่องกงและสิงคโปร์ ทั้งยืนยันว่าการจะมาพบกับแฟนเพลงในเมืองไทยในวันที่ 2-3 มิถุนายน ซึ่งถือเป็นช่วงปลายเวิลด์ทัวร์ของเขา จะปล่อยทีเด็ดแบบสุด ๆ เพื่อให้สมกับที่แฟนเพลงคนไทยรอคอยและจะมีอะไรที่พิเศษมาโชว์ให้ชมด้วย"
เขากล่าวต่อว่า ในส่วนของบริษัทและทีมงานผู้จัด ได้ตระหนักถึงการเฝ้ารอและการเสียอารมณ์กับการเลื่อนคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้น ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความขอโทษต่อแฟนของ RAIN ทุกท่าน ทางบริษัทจึงจะขอทุ่มงบประมาณทำกิจกรรมเพิ่มเติมและต่อเนื่องตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนมิถุนายน เพื่อให้แฟนของ RAIN ได้เตรียมตัวเตรียมใจสัมผัสกับซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ และคอยชมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้อย่าง มีความสุขสูงสุด
โดยกิจกรรมแรกจะเป็นการตอบแทนแฟน RAIN ที่ซื้อบัตรไปแล้วแต่ไม่ประสงค์จะคืนบัตร ได้ร่วมสนุกด้วยการลุ้นแพ็คเกจพิเศษฟรี พาไปทัวร์ประเทศมาเลเซีย และชมคอนเสิร์ต RAIN ใน วันที่ 27 มกราคมนี้ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยก่อนจะมาเมืองไทยในเดือนมิถุนายน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งหมด 10 ที่นั่ง
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ บริษัท อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท เอสอาร์ทู เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้เลื่อนการจัดคอนเสิร์ต Dutch Mill Present Rain’s Coming Rain World Tour in Bangkok ที่นำนักร้องซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี RAIN มาเปิดการแสดงในเมืองไทย ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ที่เดิมกำหนดไว้ในวันที่ 3-4 ก.พ. นี้ แต่ต่อมาทางเกาหลีได้ประสานงานมายังบริษัทและเห็นพ้องต้องกันที่จะเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปในช่วงกลางปี ตามที่ได้มีการประชาสัมพันธ์มาเป็นลำดับ ซึ่งทาง บริษัท อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้วกว่า 1 หมื่นใบ สามารถคืนบัตรได้ตามจุดที่ซื้อบัตรในเครือเมเจอร์ฯ ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. หรือ แฟน RAIN ที่ซื้อบัตรไปแล้วท่านใดที่คิดว่าได้ที่นั่งเป็นที่ถูกใจดีอยู่แล้ว และตั้งใจที่จะติดตามคอนเสิร์ต RAIN ในเดือน มิถุนายน ก็สามารถถือบัตรเดิมก่อนจะนำมาเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ซึ่งยังได้ที่นั่งเดิมในช่วงใกล้คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น
ติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ www.rainscominginbangkok.com อนึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Smile Call Center 0-2615-4545 ต่อ 221 หรือ คุณเสาวคนธ์ แรงสืบสิน R.K. Media Holding Plc. โทร.02-717-1155 ต่อ 107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ