เคทีซีเปิดศักราชใหม่ เดินสายกระจายความคุ้มค่าสู่ตลาดภูมิภาค จัดโปรโมชั่นคืนกำไรทั่วเมืองย่าโม และงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2007

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเปิดศักราชใหม่ เดินสายกระจายความคุ้มค่าสู่ตลาดภูมิภาค จัดโปรโมชั่นคืนกำไรทั่วเมืองย่าโม และงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2007 “ใช้เงินให้คุ้มค่ากว่าใครกับเคทีซีที่โคราช” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์
เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย นำทัพพันธมิตรธุรกิจ ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้าและห้างสรรพสินค้า เดินเกมรุกเปิดแคมเปญบุกตลาดภูธรระลอกใหม่ “ใช้เงินให้คุ้มค่ากว่าใครกับเคทีซีที่โคราช” เน้นความคุ้มค่าปูพรมทั่วเมืองโคราชและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2007” เน้นขยายฐานสมาชิกใหม่และเอาใจสมาชิกปัจจุบัน สมัครปุ๊บรับของที่ระลึกปั๊บ และลุ้นรับของรางวัลอื่นอีกมากมาย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรรับประทานอาหาร ฯลฯ สนุกกับการแลกคะแนนสะสม KTC Forever Rewards อิ่มใจและอิ่มบุญกับการประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษ 999 บาท เพื่อหารายได้มอบให้กับสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งบ้านเมตตา จ.นครราชสีมา และลุ้นถอดรหัสกับเกมอัจฉริยะข้ามคืนกับพิธีกรอี้-แทนคุณ 10-11 ก.พ. นี้ คาดมีสมาชิกใหม่ตอบรับกว่า 5,000 ราย
นางณัฐชนัญ เก่งลือชา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายดิสทริบิวชั่น “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในภูมิภาคว่า “เคทีซีได้เริ่มขยายการจัดแคมเปญการตลาด เพื่อสร้างฐานสมาชิกในภูมิภาคอย่างจริงจังในปีนี้เป็นปีที่ 2 ซึ่งผลตอบรับจากการจัดกิจกรรมในปีที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เราพบว่าประชาชนในจังหวัดต่างๆ ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเคทีซีทุกประเภท ทั้งบัตรเครดิต บัตรสิทธิพิเศษ เคทีซี 24 (เคทีซี ทเวนตี้โฟร์) และสินเชื่อบุคคล ในปีนี้เราจึงได้วางแผนจัดแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “ใช้เงินให้คุ้มค่ากว่าใครกับเคทีซีที่โคราช” ประเดิมจัดที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นแห่งแรก ทั้งในส่วนของศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” (KTC Touch) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในจังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่นและสระบุรี รวมทั้งเข้าร่วมออกบูธในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2007” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ. 2550 ณ MCC Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช โดยจะนำเสนอความคุ้มค่าในหลากหลายรูปแบบ แบ่งเป็น 2 ส่วนงานหลัก คือ “การเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่” และกิจกรรม “ช้อป 1,000 เคทีซีคืนให้ 100” เพื่อเป็นทางเลือกในการตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพของสมาชิกและประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม”
“ส่วนของการรับสมัครสมาชิกใหม่ เคทีซีได้เตรียมความคุ้มค่าให้กับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อเคทีซีทุกประเภท เพียงสมัครและยื่นเอกสารครบภายในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป” รับทันทีของสมนาคุณมากมาย พร้อมเปิดให้สมาชิกลุ้นรับสิทธิ์ซื้อสินค้าใหม่เอี่ยมเพียงครึ่งราคา ตลอด 3 วันเต็ม รวมกว่า 2,400 รายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก จากราคาปกติ 44,000 บาท สลิมฟิตทีวีซัมซุง 29 นิ้ว จากราคาปกติ 12,990 บาท ชุดโฮมเธียร์เตอร์ ซัมซุง เครื่องเล่นดีวีดีซัมซุง และเครื่องเล่น MP3 ซัมซุง สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซี บัตร KTC 24 (เคทีซี ทเวนตี้โฟร์) และสินเชื่อบุคคลเคทีซีทุกประเภทที่ยื่นเอกสารครบภายในงาน (9-11 ก.พ. 2550) หรือที่ “KTC Touch” และบูธเคทีซีในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ”
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพาร์ทเนอร์ชิพ มาร์เก็ตติ้ง “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมการตลาดร่วมกับงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ว่า “นอกเหนือจากการเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ ซึ่งถือเป็นความคุ้มค่าอย่างแรกแล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมการตลาดเสริมเพื่อให้สมาชิกเคทีซีได้รับความคุ้มค่าก่อนใครในชื่อ “ช้อป 1,000 KTC คืนให้ 100” เพียงสะสมเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ในเมืองโคราชครบทุก 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-11 ก.พ. 2550 แล้วนำเซลล์สลิปพร้อมบัตรเครดิตและบัตรประชาชนมาลงทะเบียนที่ “บูธเคทีซี” ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ระหว่างเวลา 12.00 น.-13.00 น. หรือ 18.00 น.-19.00 น. แลกรับทันทีบัตรรับประทานอาหารที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิมูลค่า 100 บาท รวม 3,600 รางวัล หรือค่าโทรมูลค่า 100 บาทจาก HappyandKTC และ Happy รวม 1,200 รางวัล หรือใช้แลกเป็นส่วนลด 100 บาท เพื่อซื้อบัตร Ticket To Go บินในประเทศกับสายการบิน One-Two-Go by Orient Thai จากราคาปกติ 1,700 บาท และร่วมลุ้นถอดรหัสในเกมอัจฉริยะข้ามคืนกับพิธีกรอี้-แทนคุณ ชิงของรางวัลมากมาย ที่บูธเคทีซีในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 10-11 ก.พ. นี้”
“พบความคุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับการประมูลสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงกว่า 30 ชิ้น ที่บูธเคทีซี ในราคา สุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 999 บาท อาทิ สลิมฟิตทีวี 29 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่น MP3 และกล้องถ่ายวีดีโอ โดยธงชัย ประสงค์สันติ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินการประมูลตลอด 3 วัน วันที่ 9 ก.พ. เวลา 14.00 น. วันที่ 10-11 ก.พ. เวลา 14.00-17.00 น. โดยเคทีซีจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการประมูลให้กับสถานสงเคราะห์ คนไร้ที่พึ่งบ้านเมตตา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นปณิธานของเคทีซี ที่มุ่งเน้นการทำธุรกิจควบคู่กับการสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กสตรีและผู้ด้อยโอกาส เพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุข”
“นอกจากนี้ เพียงแสดงบัตรเครดิตเคทีซีที่บูธเคทีซีภายในงาน รับซิมแฮปปี้พร้อมโทรฟรี 750 บาท โดยเมื่อสมัครใช้บริการเติมเงินค่ามือถือผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซีเป็นครั้งแรกภายในงาน จะได้รับทันที 50 บาท และรับเพิ่มอีก 50 บาท ทุกครั้งที่เติมเงินผ่าน SMS ครบทุก 500 บาทภายใน 1 เดือน นานสูงสุด 15 เดือน หรือ 700 บาท แล้วแต่เงื่อนไขใดถึงก่อน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถสมัครสมาชิกรายปีนิตยสารชั้นนำกว่า 50 รายการในราคาพิเศษและรับเพิ่มฟรีอีก 2 ฉบับ พร้อมบริการผ่อนชำระสบายๆ 0% กับ KTC Flexi นานสูงสุดถึง 10 เดือน”
ในส่วนของสินเชื่อบุคคล เคทีซีได้จัดกิจกรรมสุดคุ้ม “จ่ายดีมีวินัย” สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล เคทีซี แคช (KTC CASH) ที่ชำระค่างวดตรงตามเวลาในเดือนธันวาคม 2549 หรือมกราคม 2550 เพียงนำใบแจ้งยอดบัญชีเดือนดังกล่าวเดือนใดเดือนหนึ่ง พร้อมใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการชำระเงินและโปสการ์ดที่ท่านได้รับจาก เคทีซีทางไปรษณีย์ ไปแสดงที่บูธเคทีซีในงานมันนี่ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ. 2550 เวลา 15.00-16.00 น. พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น รับฟรีทันทีบัตรรับประทานอาหารจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ มูลค่า 200 บาท หรือหากเป็นลูกค้าสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี แคช รีโวล์ฟ (KTC CASH Revolve) และมียอดเบิกถอนผ่านบัตร ทุกๆ 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 15-31 ม.ค. 2550 และมียอดคงค้างในบัญชี 3,000 บาท ณ วันที่ 31 มกราคม 2550 เคทีซีคืนให้ 100 บาท ในรูปแบบของบัตรกำนัลจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ หรือส่วนลด 100 บาท เพื่อซื้อบัตร Ticket To Go by One-Two-Go สำหรับบินในประเทศ นอกจากนี้เคทีซียังเปิดให้ผู้ถือบัตรเครดิต KTC ที่เปิดมาอย่างน้อย 1 ปี มีประวัติชำระดี สมัครสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ในราคาสุดพิเศษ ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำ ลดต้นลดดอก พร้อมรับฟรีประกันรถหาย 1 ปี และสิทธิพิเศษมากมายรวม กว่า 3,500 บาท
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการให้บริการที่ปรึกษาทางการเงินและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมว่า “นอกจากเคทีซีจะเข้าร่วมออกบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2007 นี้แล้ว ยังได้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของเคทีซีได้ง่ายขึ้น โดยจะนำทีมงานลงพื้นที่ล่วงหน้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมสำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน พร้อมให้บริการคำปรึกษาและเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เดอะมอลล์โคราช บิ๊กซี โคราช คลังพลาซ่า 2 โคราช ห้างทวีกิจ สระบุรี และตึกคอมโฆษะ ขอนแก่น โดยสมาชิกที่สมัครใหม่จะได้รับความคุ้มค่าก่อนใคร เพียงสมัครบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลพร้อมยื่นเอกสารครบ จะได้รับกระเป๋าสุดเท่ (KTC Personal Bag) ส่วนผู้สมัครบัตรสิทธิพิเศษ เคทีซี ทเวนตี้โฟร์ (KTC 24) ด้วยค่าสมัครสมาชิกเพียง 100 บาท รับทันทีซิมแฮปปี้และกิฟท์เซ็ท หรือร่วมกิจกรรมแนะนำเพื่อนหรือคนใกล้ชิดให้สมัคร เพื่อรับแสตมป์สะสมแลกรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารญี่ปุ่นฟูจิ เครื่องไสน้ำแข็งหรือไดร์เป่าผม ตั้งแต่วันนี้-11 ก.พ. 2550”
“นอกจากนี้สมาชิกเคทีซียังจะได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มอิ่มต่อเนื่องตลอดทั้งปีจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 กับส่วนลดจากร้านค้ามากมายทั่วโคราชสูงสุดถึง 30% ทั้งร้านอาหาร ช้อปปิ้ง โรงพยาบาล ออโต้ เวดดิ้งสตูดิโอ สุขภาพและความงาม และสนุกกับการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทุกๆ 3,000 คะแนน เท่ากับ 300 บาท แลกซื้อสินค้าและบริการที่ถูกใจ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ KTC Forever Rewards ทั่วเมืองโคราช
“เราคาดว่าชาวโคราชจะได้รับประโยชน์และความคุ้มค่าอย่างเต็มที่ จากการร่วมกิจกรรมกับเคทีซีในครั้งนี้ และมีแผนจะขยายการจัดกิจกรรมไปสู่จังหวัดในภูมิภาคอื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้รับสิทธิประโยชน์อย่างทั่วถึง โดยคาดว่าจะมีสมาชิกเคทีซีเพิ่มขึ้นถึง 5,000 ราย จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้” นางณัฐชนัญกล่าวปิดท้าย
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057 โทรสาร 02-665-5046
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732 อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ