กรุงไทยเปิดบริการใหม่ KTB e-Opened Account ในงาน Money Expo

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเปิดให้บริการ KTB e-Opened Account ในงาน Money Expo 2007 โดยรมว.คลังให้เกียรติประเดิมเป็นบัญชีแรก พร้อมลดดอกเบี้ยบ้านลงจากปกติอีก 0.25% ต่อปีในปีแรก นำผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารและบริษัทในเครือมาแข่งเต็มที่ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตพอเพียง ความสุขเพียงพอ” พร้อม Concert จากศิลปินค่าย LOVEiS ทุกวัน
นายอัสนี ทรัพยวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์บุคคลและส่งเสริมการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยรายละเอียดบูธธนาคารในงาน Money Expo ภายใต้แนวคิด “ชีวิตพอเพียง ความสุขเพียงพอ” หรือ Happy Life Sufficient Life ว่าธนาคารได้จัดแบ่งโซนการให้บริการเป็น 3 โซน ได้แก่ 1.โซนชีวิตสะดวกสบายเพียงพอ (Convenience Life) มีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิต เช่น e-Service ต่างๆ สินค้า Leasing 2.โซนครอบครัวมีความสุขเพียงพอ (Happy Life) นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมความสุขในครอบครัว เช่น สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ ทรัพย์สินรอการขาย 3.โซนชีวิตมั่นคงเพียงพอ (Trust Life) นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อความมั่นคงในชีวิต เช่น สินเชื่อ SME ประกันภัย ประกันชีวิต กองทุนต่างๆ นอกจากนั้น ยังได้จัด Mini Branch และตู้ ATM ให้บริการผู้มาร่วมงาน โดยผู้เยี่ยมชมบูธและใช้บริการจะได้รับของชำร่วยและลุ้นรางวัลใหญ่จากธนาคารและบริษัทในเครือ
“ธนาคารได้เปิดตัวบริการใหม่ บริการ KTB e-Opened Account ในงานด้วย โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีใหม่ทางอินเทอร์เน็ต กรอกข้อมูลเพื่อเปิดบัญชีใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งกำหนดสาขาและวันที่ที่ต้องการรับสมุดบัญชีเงินฝากได้ด้วยตนเอง ซึ่ง ดร.ฉลองภพ สุสังกร์กาญจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติประเดิมใช้บริการเป็นท่านแรก”
ในส่วนของสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย นอกจากธนาคารจะยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินหลักทรัพย์ประกัน ค่าธรรมเนียมตรวจสอบงานก่อสร้าง 4 งวด และค่าธรรมเนียมทำนิติกรรมจำนองแล้ว ยังลดดอกเบี้ยลงจากปกติ 0.25% ต่อปีในปีแรก โดยลูกค้ามีทางเลือกถึง 4 แบบ ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการที่ธนาคารสนับสนุน เลือก แบบที่ 1 ปีแรกคิด 3.75% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25% (6.75% ต่อปี) และ แบบที่ 2 ปีแรกคิด 3.50% ต่อปี หลังจากนั้นคิด MLR (7% ต่อปี) สำหรับลูกค้าทั่วไป เลือก แบบที่ 3 ปีแรกคิด 4.00% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25%(6.75% ต่อปี) และ แบบที่ 4 ปีแรกคิด 3.75% ต่อปี หลังจากนั้นคิด MLR (7% ต่อปี)
ทางด้าน บริการ KTB Leasing ใช้แนวคิดไปช้อปไปบูธกรุงไทย นำสินค้าอุปโภค รุ่นใหม่ ราคาถูกมาให้ลูกค้าเลือกนำไปเพิ่มความสุขในชีวิต ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค มือถือ ฯลฯ โดยรู้ผลการอนุมัติภายในครึ่งชั่วโมง และบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ลูกค้าและ มีโอกาสได้ลุ้นโชค ซื้อสินค้า 1 ชิ้น ได้สินค้าอื่นฟรีอีก 1 ชิ้น ส่วน บริษัท KTAM จะเปิดตัว 3 กองทุนใหม่ ได้แก่ กองทุนรวมกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น 3 เดือน กองทุนรวมกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น 6 เดือน และกองทุนปิดกรุงไทยมั่นคงคุ้มครองเงินต้น
นายอัสนี ทรัพยวณิช เปิดเผยต่อไปว่า ลูกค้าที่ทำบัตรวีซ่า เดบิต ได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า (บัตรคลาสสิก 100 บาท บัตรทอง 150 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี (บัตรคลาสสิก 150 บาท บัตรทอง 200 บาท) และผู้ทำบัตรทองจะได้รับของขวัญพิเศษเพิ่มอีก 1 ชิ้น สำหรับผู้ที่ต้องการ ทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ธนาคารนำ NPA ทุกประเภททั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ ฯลฯ จำนวน 14,500 แปลง มาขายในงาน และมีช่วงนาทีทอง โดยลดราคาแบบสุดๆวันละ 1 รายการ ซึ่งผู้ซื้อทรัพย์ดังกล่าว ธนาคารจะลดค่าธรรมเนียมในการโอนกรรมสิทธิ์ โดยธนาคารจ่ายให้ 5.3% ลูกค้าจ่ายเพียง 1 %
นอกจากนี้ ธนาคารยังเติมเต็มความสุขให้ลูกค้า ด้วย Concert จากศิลปินค่าย LOVEiS ทุกวัน โดยในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ที่ 10 และ11 พ.ค. 2550 เวลา 16.20-17.00 น. พบกับวง Strangers วันเสาร์ที่ 12 พ.ค. 2550 เวลา 14.00-15.00 น. พบกับวง Lipta และวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.2550 เวลา 16.20-17.00 น. พบกับ วง Crescendo
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ