คิงส์ตันประกาศความพร้อมสนับสนุนการใช้งาน Windows Vista จับมือไมโครซอฟท์ผุดโครงการ I-Caf? ในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 23, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ประกาศร่วมมือกับไมโครซอฟต์ ต้อนรับการเปิดตัวของระบบปฏิบัติการตัวใหม่ Windows Vista ในประเทศไทย ผุดแคมเปญใหญ่ i-Caf? รองรับลูกค้าที่สนใจจะทดลองใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์เมโมรี่ของโลก ได้รับการยอมรับจากบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่อย่างไมโครซอฟต์ ในการคัดเลือกเข้าเป็นพันธมิตรหลักในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Windows Vista สำหรับโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในไทย คือ i-Caf? ซึ่งในส่วนของคิงส์ตันได้ส่งผลิตภัณฑ์เมโมรี่จำนวน 1000 ชุด สำหรับใช้ในคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งใน i-Cafe
มร. สก๊อต เชน รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเซียแปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้กล่าวว่า คิงส์ตัน รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเมโมรี่รายเดียวที่ใช้กับโครงการ i-Caf? นี้ ซึ่งนั่นก็ชี้ให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างคิงส์ตันและไมโครซอฟต์ และที่สำคัญไปกว่านั้น ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีถึงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์เมโมรี่ของคิงส์ตันได้อย่างดี
ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการใหม่ของไมโครซอฟต์ได้อย่างดี อีกทั้งยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างมาก ซึ่งสำหรับลูกค้าของคิงส์ตันที่ใช้จะใช้ Windows Vista นั้นย่อมจะได้รับประโยชน์อย่างมากแน่นอน
จากการร่วมมือครั้งนี้ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีว่า คิงส์ตันเป็นผู้นำในเทคโนโลยีเมโมรี่รายเดียวได้รับการยอมรับจากพันธมิตรทั่วโลก ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถแวะชมได้ที่ i-caf? ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวปลายเดือนมกราคมนี้แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ