5 ตี๋กิมจิ "SS 501" บุกเมืองไทย ถ่ายทำ PHOTO BOOK

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เอ็มพีไอ
SS501 (ดับเบิ้ลเอส ไฟว์ โอ วัน) เป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่ประกอบไปด้วยจำนวนสมาชิกวัยรุ่น 5 คน ชื่อของวงนั้นประกอบไปด้วยตัวอักษรและตัวเลขที่มีความหมายพิเศษของสมาชิกในวง S ตัวแรกนั้นหมายถึง SUN และ STAR ส่วน S ตัวที่สองนั้นเป็นตัวย่อของคำว่า SINGER ส่วนตัวเลข 5, 0, 1 นั้นมีความหมายโดยรวมว่าจากสมาชิก 5 คนในวงรวมตัวกันกลายเป็น 1 เดียว พูดกันอีกอย่าหนึ่งได้ว่าวง SS501 ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนที่จะก้าวไปสู่การเป็นนักร้องที่โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงของประเทศเกาหลี
ล่าสุด !!!... ได้ฤกษ์งามยามดี ของวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2550 ทั้ง 5 หนุ่มหล่อได้มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อทำการถ่ายทำ PHOTO BOOK ที่พัทยา และพบปะพูดคุยกับแฟนคลับของพวกเค้าในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก คุณสิทธิชัย นวลมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณดารินทร์ สวัสดิ์เสวี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ของ บริษัท Media Partners International CO.,LTD. หรือ MPI ให้การดูแลต้อนรับตลอดทริปต์นี้ เผยทาง SS 501 ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของธรรมชาติและสถานที่พักของประเทศไทย ว่าเป็นเมืองที่สวยงามพร้อมอัธยาศัยของคนไทยเป็นคนที่น่ารัก และประเทศไทยเป็นประเทศที่ใฝ่ฝันอยากเดินทางไปมาตลอดอยู่แล้ว และในส่วนของ ของที่แฟนคลับส่งมาให้พวกเราทุกชิ้นนั้นเราเก็บไว้อย่างดีเพราะทุกชิ้นนั้นนับว่าเป็นของที่มีค่าเป็นอย่างมาก
อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามคอยชม PHOTO BOOK ของพวกเค้าที่ตั้งใจมาถ่ายในเมืองไทยครั้งนี้ว่าจะออกมาสวยสมกับที่เรารอคอยหรือไม่ คงต้องอดใจรอชมตอนต่อไป...จ้า....
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : อุดมลักษณ์ จิระฤทธิ์ธำรง โทร.081-515-0561 , 086-519-3939
นิลุบล ไทรงาม โทร. 085-5049722
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ