“ดัง” หมดแรง...ร้อง “คนที่ดีก็ไม่รักฯ” ใช้พลังเยอะ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 08:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--อาร์เอส
ถูกใจแฟนๆเหลือเกิน สำหรับงานเพลงชุดที่ 7 อัลบั้ม HI-SOUL (ไฮ-โซล)ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่ตอนนี้เพลง “คนที่ดีก็ไม่รัก คนที่รักก็ไม่ดี” เพลงใหม่ล่าสุดที่ ดัง เลือกหยิบมาให้แฟนๆฟังกำลังได้รับการตอบรับจากแฟนๆทั่วประเทศอย่างอบอุ่น แต่กว่าที่จะออกมาอย่างที่ได้ฟัง หนุ่ม ดัง เล่าว่าเล่นเอาแทบหมดแรง??? โดยเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้นต้องให้ ดัง เป็นคนเล่าเอง
“พูดถึงเพลง “คนที่ดีก็ไม่รัก คนที่รักก็ไม่ดี” เหรอครับ(ยิ้ม) ความคิดแรกเลยคือตอนอยู่ในห้องอัดครับ เพราะว่าเป็นเพลงที่ ดัง รู้สึกว่า ดัง ใช้พลังในการร้องไปเยอะมากที่สุด เรียกว่าแทบหมดแรงไปเลย(หัวเราะ) จำได้ว่าวันนั้นใช้เวลาในห้องอัด อัดเพลงนี้ได้เพลงเดียว คือเป็นเพลงที่ร้องยากมาก ดัวยจังหวะของเพลงมันจะต้องร้องเสียงขึ้นๆลงๆ ตลอดทั้งเพลง และขึ้นๆลงๆก็ไม่ได้ธรรมดานะครับ เพราะใช้เสียงสูงก็สูงสุดๆ พอเสียงต่ำก็ต่ำสุดๆเหมือนกัน เรียกว่าเวลาร้องเพลงนี้ ดัง ต้องใช้สมาธิในการร้องเยอะ ซึ่ง ดัง ก็รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายความสามารถตัวเองดี สนุกดีด้วยนะครับ แม้รู้สึกว่ามันยากแต่ ดัง ก็ไม่รู้สึกท้อเลย เพราะ ดัง คิดว่าในเมื่อเราเลือกที่จะเดินทางนี้แล้ว เมื่อเจอเรื่องยากๆเราก็ต้องพยายามทุ่มเทและทำให้สำเร็จได้ครับ ยังไง ดัง ก็ขอฝากเพลง “คนที่ดีก็ไม่รัก คนที่รักก็ไม่ดี” ไว้ด้วยนะครับ”
ติดตามอีกก้าวของการเปลี่ยนแปลงบนเส้นทางดนตรีของ นักร้องหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา อัลบั้ม HI-SOUL (ไฮ-โซล) วันนี้พร้อมกันทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง คนที่ดีก็ไม่รัก คนที่รักก็ไม่ดี ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ