เหล่าศิลปินและเซเลบริตี้ชื่อดังควงคู่สร้างสีสันผ่านงานศิลป์ ร่วมสร้างความงามที่เป็นหนึ่ง พร้อมเผยนวัตกรรมเพื่อความงามล่าสุด ไซนส์ ดูอัล ทรีตเม้นท์ มาส์ก จาก เอสเค-ทู

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์คเวิลด์ไวด์
เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง ได้มอบคำตอบแห่งความงามให้กับคุณสาวๆทั้งหลายที่กำลังเป็นกังวลในเรื่องริ้วรอยแห่งวัย หรือริ้วรอยอันเกิดจากการแสดงอารมณ์ ด้วยการส่งนวัตกรรมใหม่ต้อนรับปี 2007 ภายใต้แนวคิด ‘ให้สองความต่างสร้างความงามที่เป็นหนึ่ง’ จากส่วนประกอบและวัตถุดิบที่มีคุณภาพโดดเด่นและแตกต่างของแผ่นมาส์กจากเอสเค-ทู ทำให้คุณสามารถมั่นใจกับผลลัพธ์เพื่อผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์ที่คุณเองก็รู้สึกได้
เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2550 เอสเค-ทู ประเทศไทย ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เอสเค-ทู Signs Dual Treatment Mask โดยมี คุณ เมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ คุณเมธี ได้กล่าวถึง ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู Signs Dual Treatment Mask ในครั้งนี้ว่า “เป็นนวัตกรรมของมาส์กตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง เอสเค-ทู อยากนำเสนอเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ของมาส์ก 2 ชิ้น ที่มีหน้าที่การทำงาน เพื่อตอบโจทย์ปัญหาที่แตกต่างกันของผิวหน้า ลักษณะของแผ่นมาส์ก ก็แตกต่างกัน เนื้อผ้าด้านบนจะเป็นผ้าคอทตอนเพื่อซึมซับคุณค่าบำรุงของส่วนผสมสำคัญที่ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ส่วนมาส์กแผ่นล่างจะมีส่วนผสมของความเป็นอีลาสติกช่วยพยุงผิวพร้อมคุณค่าบำรุงที่อุดมอยู่ในแผ่นมาสก์ส่วนล่างยกกระชับผิวไม่ให้หย่อนคล้อย”
จากแนวคิดที่โดดเด่นในเรื่องของการ ให้สองความต่างสร้างความงามที่เป็นหนึ่ง นี้ เป็นการตอบโจทย์เกี่ยวกับการทำงานของมาส์กของ เอสเค-ทู ได้อย่างชัดเจน เนื่องจาก เอสเค-ทู ได้เข้าใจถึงปัญหาผิวหน้าที่แท้จริงของคนเราว่า เกิดจากปัจจัยและสาเหตุที่แตกต่างกัน คนส่วนใหญ่มักมองข้ามความแตกต่างของปัญหาความร่วงโรยของผิวหน้า โดยไม่แยกถึงสาเหตุแห่งการร่วงโรย แต่ในวันนี้ เอสเค-ทู ได้พัฒนามาส์ก 2 ชิ้น ที่สามารถตอบปัญหาของผิวได้เป็นอย่างดี โดยลักษณะผิวหน้าส่วนบน (ตั้งแต่หน้าผากจนถึงปลายจมูก) ปัญหาริ้วรอยส่วนใหญ่มักเกิดจากการแสดงอารมณ์ต่างๆ รวมไปจนถึงวัยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้คอลลาเจนที่มีอยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังลดจำนวนลง ทำให้ผิวหนังเกิดความเหี่ยวย่น ไม่เต่งตึง เรียบเนียน และเมื่อมาพิจารณาใบหน้าส่วนล่าง (ตั้งแต่ปากจรดปลายคาง) มักเกิดปัญหาการหย่อนคล้อยของแก้ม และคอ ด้วยปัญหาเหล่านี้ ทำให้ผู้หญิงดูแก่เกินวัยที่ควรจะเป็น
เอสเค-ทู Signs Dual Treatment Mask มาส์ก 2 ชิ้นที่มีส่วนประกอบและวัสดุของแผ่นมาส์กที่โดดเด่นและแตกต่างจากมาส์กชนิดอื่นๆ ซึ่งความพิเศษของแผ่นมาส์กด้านบน จะช่วยในการซ่อมเสริมคอลลาเจนที่ลดลงบนผิวหน้า ให้หน้าผากคุณกระชับและเรียบเนียนขึ้น ส่วนลักษณะเด่นของมาส์กชิ้นล่าง คือมีคุณสมบัติพิเศษที่มีส่วนผสมของความเป็นอีลาสติก ทำให้สามารถยืดขยายได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยยกกระชับผิวบริเวณที่หย่อนคล้อย รวมทั้งยังเป็นการช่วยให้กระบวนการเผาผลาญไขมันใต้ผิวหนังทำงานได้ดียิ่งขึ้น
ภายใต้แนวคิด The Miracle of Dualism หรือ แนวคิดสองความต่างนี้ คุณเมธี ได้กล่าวถึงเหตุผลที่นำศิลปะมาผสมผสานเข้ากับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “งานศิลปะสามารถสื่อถึงความหมายของคอนเซ็ปต์ของงานนี้ได้เป็นอย่างดี ผมว่าในบางครั้งงานศิลปะที่ดี สามารถสื่อได้ดีมากกว่าคำพูดด้วยซ้ำ” ในครั้งนี้ เอสเค-ทู ได้เชิญชวนเหล่าบรรดาศิลปินเซเลบริตี้ถึง 6 ท่าน ร่วมสร้างผลงานศิลปะที่สื่อถึงแนวคิดนี้ได้อย่างสวยงาม และลงตัว โดยได้จับคู่ศิลปินออกเป็น 3 แขนง คือ ด้านศิลปะ ด้านจิวเวอร์รี่ และด้านแฟชั่น โดยศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมกันคือ มล. จิราธร จิรประวัติ กับ คุณ รวิชญ์ เทิดวงศ์ ส่วน คุณ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี กับ คุณ แพท พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร จับมือร่วมกันสร้างผลงานด้านจิวเวอร์รี่ที่สวยงาม และอีกคู่ต่างที่เจ้าตัวยังยอมรับว่า ไม่คิดว่าจะได้ทำงานศิลป์ร่วมกันได้ คือ คุณ อ้อม อิสสริยา วัชรศิลป์ เจ้าของห้องเสื้อ Inspired by Inner กับ คุณ ภดารี สุชีวะ ซึ่งมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในสไตล์การแต่งตัว ได้ร่วมกันออกแบบผลงานแฟชั่นสุดบรรเจิดขึ้นมา
คุณภดารี ได้กล่าวถึง แรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างผลงานครั้งนี้ว่า “ดารู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้มาร่วมงานแสดงศิลปะในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการแสดงงานศิลปะที่เน้นการผสมผสานสิ่งที่มีความแตกต่างกัน นำมารวมกันให้เกิดเป็นความสวยงามที่สมบูรณ์แบบขึ้นมาได้ และดาได้ร่วมงานกับคุณอ้อม ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากดาอย่างสิ้นเชิง คือ ลักษณะเสื้อผ้าของดาจะมีความเป็นวินเทจ สไตล์ผู้หญิงมากกว่า เมื่อเทียบกับคุณอ้อมที่จะมีลักษณะของความเป็น futuristic ค่ะ และอย่างแบบเสื้อผ้าที่ดาออกแบบในวันนี้ ดาเลือกที่จะออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น เนื่องจากตรงกับตำนานความเป็นมาของ เอสเค-ทู ด้วย และอีกเหตุผลคือ ดาชอบวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นประเทศที่มีความเจริญทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ แต่ก็ยังไม่ลืมวัฒนธรรมเดิมของตัวเอง แรงบันดาลใจนี้เอง ที่ทำให้ดาใช้กิโมโนเป็นตัวแทนของวัฒนธรรมสมัยเก่า ผสานเข้ากับความทันสมัย โดยแสดงออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าแฟชั่นแบบเด็กฮาราจูกุ ซึ่งเป็นแหล่งแฟชั่นวัยรุ่นญี่ปุ่นในสมัยนี้ด้วย” และคุณดายังได้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัวที่เธอมีให้กับผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ด้วยว่า “ส่วนตัวแล้ว เคยใช้เอสเค-ทู และรู้สึกประทับใจในผลิตภัณฑ์ คือดาเคยใช้ เอสเค-ทู เฟเชี่ยล ทรีทเมนท์ เอสเซนต์ ที่มีส่วนประกอบของพิเทร่า รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นค่ะ”
มล.จิราธร ก็ได้ร่วมให้เกียรติมาร่วมแสดงภาพศิลปะในครั้งนี้ด้วย โดยเล่าให้เราฟังถึงแรงบันดาลใจที่ก่อให้เกิดการสรรค์สร้างผลงานชิ้นนี้ว่า “ผู้หญิงในทุกวันนี้ ปรารถนาที่จะมีผิวหน้าที่สวย ปราศจากริ้วรอย งานศิลปะที่ถ่ายทอดให้เห็นกันในวันนี้ เป็นภาพของผู้หญิงที่มีผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน และมีภาพดอกไม้อยู่เบื้องหลัง แสดงให้เห็นถึงความเป็นสุขใจเมื่อเห็นตัวเองมีผิวหน้าที่สวยงาม เหมือนเด็กสาว” มล.จิราธร ยังกล่าวเสริมถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับคุณปิ๊บ รวิช ว่า “งานศิลปะของเราสองคนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นลายเส้น การใช้สี รวมถึงความซับซ้อนในการตีความของภาพ งานศิลปะของครูจะเป็นแบบเรียบง่าย ดูแล้วสบายตา สื่อออกมาให้คนเห็นได้ตามอารมณ์ที่เราต้องการจะสื่อ ซึ่งงานของคุณปิ๊บ จะมีลายเส้นที่ค่อนข้างหนัก และภาพที่แสดงออกมานั้น สามารถตีความได้แตกต่างกันไปตามแต่อารมณ์ของผู้มอง”
งานเปิดตัวนวัตกรรมของเอสเค-ทู นี้ เป็นงานที่แฝงไว้ด้วยความสร้างสรรค์จากงานศิลป์และนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นน่าสนใจ งานศิลปะนี้จะวางแสดงให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วมชม ตั้งแต่วันที่ 25-31มกราคม 50 นี้ ณ.ห้างสรรพสินค้า ZEN โซน A,B,C
เชิญมาสัมผัสกับประสบการณ์ของนวัตกรรม “ให้สองความต่างสร้างความงามที่เป็นหนึ่ง” นี้ได้แล้ว ที่เอสเค-ทู เคาน์เตอร์ทุกสาขา เอสเค-ทู Signs Dual Treatment Mask หนึ่งกล่อง ประกอบด้วยแผ่นมาส์ก 6 ชิ้น ราคา 3,900 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 02 684 5710 / มือถือ 081 711 1144
นยนา พรชีวางกูร (แพร) / โทร 02 684 5698 / มือถือ 081 375 3940
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ